Sắc màu Cuộc Sống

Clip bảo vệ 'cứu' từng chiếc xe khỏi hầm ngập nước giữa trời mưa xối xả khiến dân tình xôn xao

Thu Quỳnh
Chia sẻ

Giữa cơn mưa lớn như trút nước kèm cả sấm chớp, nhân viên bảo vệ cùng người dân vẫn lần lượt "cứu" từng chiếc xe đang chìm trong biển nước khỏi hầm xe.

Từ đêm 9/9 đến sáng 10/9, tại TP Thái Nguyên mưa liên tục khiến nhiều tuyến phố chìm trong nước. Dù hệ thống cống thoát nước vẫn hoạt động nhưng không còn hiệu quả với lượng nước đổ về quá lớn. Cũng do ảnh hưởng của trận mưa lớn quá nghiêm trọng, tại một số nơi ở Thái Nguyên, thậm chí quân đội phải dùng xuồng hỗ trợ người dân.

Cũng tại Thái Nguyên, đêm qua clip ghi lại cảnh nam bảo vệ cùng người dân phải đội mưa dắt từng chiếc xe máy lên cao do hầm để xe bị ngập nước đã được đăng tải lên mạng xã hội khiến dân tình bán tán xôn xao.

Theo đoạn clip ghi lại được, giữa cơn mưa dữ dội, sấm chớp đùng đùng, một nam bảo vệ xoắn quần, lái chiếc xe tay ga từ hầm lên trên mặt đất, mặc cho nước tràn xuống hầm xối xả. Một lát sau, nhân viên bảo vệ được hai người đàn ông khác hỗ trợ.

Người quay clip cùng một số đồng nghiệp đứng trên tầng nhìn xuống, không khỏi ngạc nhiên vì hành động bất chấp nguy hiểm “cứu” từng chiếc xe khỏi hầm ngập nước của nam bảo vệ.

Clip bảo vệ “cứu” từng xe máy khi sấm chớp, mưa tuôn xối xả ngập cả hầm để xe.

Công ty mình đấy, không biết nên khóc hay cười nữa. Bác ấy cứu được cái xe nào dưới hầm lên bờ là hay cái đó”, người quay clip cho biết.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng khi có đến hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Trong đó, rất nhiều người đã bày tỏ xúc động với sự trách nhiệm, nhiệt tình của nam bảo vệ.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng dù việc làm này rất tốt tuy nhiên người bảo vệ nên cẩn thận vì quá nguy hiểm khi trời mưa giông, sấm sét, gió to trong khi đường dốc và nước chảy mạnh, chỉ cần sơ sẩy một chút cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

Tài khoản L.K bình luận: “Nể phục bác bảo vệ quá, không phải ai cũng có trách nhiệm với công việc và dũng cảm như bác. Nhưng, bác nên tìm vài người hỗ trợ để giảm nguy hiểm.”

“Trời đang mưa to, gió lớn nên đứng chỗ cửa hầm nguy hiểm lắm. Chưa kể chỗ đó còn dốc, nước mưa chảy xối xả thế kia, chân chống xe không vững, đổ lăn xuống hầm thì không biết chuyện gì xảy ra”, tài khoản N.T chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất