Sắc màu Cuộc Sống

Sửng sốt clip một mình mẹ già cầm gạch 'xử đẹp' 4 côn đồ đến đòi nợ con trai

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh một mình bà lão "xử đẹp" 4 côn đồ đến nhà quậy phá, chửi bới khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng váng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn được trích từ camera an ninh ghi lại cuộc ẩu đả của một người phụ nữ trung niên và 4 thanh niên cao lớn, khiến cộng đồng mạng sửng sốt.

Theo diễn biến của đoạn clip cho thấy, một nhóm thanh niên đi xe ô tô đến, rồi lao vào đứng trước cửa ngôi nhà quấy phá, đập cửa, chửi bới. Bức xúc với hành động của nhóm thanh niên này, người phụ nữ trung niên trong nhà đi ra, cầm vòi xịt nước để xua đuổi.

Clip một mình bà lão đánh lại 4 côn đồ đến đòi nợ con trai. Nguồn: Facebook.

Thế nhưng, nhóm thanh niên này vẫn giữ thái độ hung hăng, không chịu rời đi, thậm chí một người còn cầm một viên gạch lớn ném vào “bà lão”. Không chịu thua, người phụ nữ này dùng lại viên gạch ném vào xe ô tô của nhóm côn đồ.

Sau khi bị “bà lão” phản đồn, 2 thanh niên trong nhóm này tiến đến đấm vào mặt, đạp vào người bà khiến người này ôm mặt đau đớn. Tuy nhiên, không chịu kém cạnh, người phụ nữ vẫn tiến về phía nhóm thanh niên, dùng tất cả những gì vơ được như: gạch, xô nước,… để chống trả.

Cuộc ẩu đả chỉ dừng lại khi một người đàn ông bên kia đường đi đến. Lúc 4 thanh niên này lên xe ô tô rời đi, “bà lão” vẫn chạy theo mở cửa xe, ném đá.

Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn clip, vụ việc này xảy ra vào sáng cùng ngày (7/6) tại thị trấn Đình Cả, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Nguyên nhân vụ việc được cho là, con trai của bà lão có vay nợ tín dụng đen 1 số tiền nhưng không thể thanh toán nên bị nhóm 4 thanh niên tới nhà gây sức ép để đòi nợ.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Trong đó, không ít người tỏ ra thương cảm với hoàn cảnh “bụng làm dạ chịu” của người mẹ này. Đồng thời, nhiều người cũng có ý kiến cho rằng người mẹ trong clip nên bình tĩnh xử lý vụ việc hơn là lao vào xô xát với 4 thanh niên cao lớn như vậy.

Tài khoản H.L bình luận: “Thương cảnh 'con dại cái mang', không biết chơi bời hay làm ăn thua lỗ mà gây ra cảnh này, thương người mẹ quá! Mình nghĩ cô nên bình tĩnh để giải quyết chứ đánh lại 4 thanh niên như thế rất nguy hiểm”.

Mình khâm phục cô ghê, mạnh mẽ thật sự. Nhưng mình nghĩ nếu tụi này làm lớn chuyện đòi đập phá thì cô nên đóng chặt cửa, kêu người cứu thì tốt hơn. Nhìn cô bị đánh đau mà thấy thương…”, tài khoản D.K chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất