Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 3 trẻ mầm non bị bỏng nặng khi học kỹ năng sống: Xót xa nhìn lại sự việc qua trích xuất camera

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo camera ghi lại được, 3 trẻ bị bỏng xảy ra lúc các cô giáo mầm non đổ thêm cồn vào mâm làm giáo cụ học tập.

Liên quan đến vụ việc 3 cháu bé bị bỏng khi đang học kỹ năng phòng chống cháy nổ tại lớp, ngày 1/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc đáng tiếc xảy ra vào ngày 9/8 vừa qua.

3 cháu bé nhập viện vì bỏng đều ở xã Duy Minh (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) gồm: H.L (5 tuổi), cháu G.K. (4 tuổi) và cháu A.T. (3 tuổi) được xác định có một cháu bị bỏng diện tích rộng, 2 cháu còn lại nhẹ hơn.

Đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc. Nguồn: Facebook

Trước đó, vào khoảng 15h40 ngày 9/8, tại lớp trẻ mầm non tư thục Tuổi thơ (xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho khoảng 25 trẻ đang theo học học về kỹ năng phòng chống cháy nổ.

Theo camera của lớp học ghi lại được, trong lúc dạy kĩ năng, các cô giáo đã dùng cồn đổ vào trong mâm làm giáo cụ rồi châm lửa để dạy trẻ. Không may, tai nạn xảy ra khi cô giáo đổ thêm cồn vào chiếc mâm khi lửa vẫn đang cháy, từ đó khiến lửa trong mâm bùng lên, bắt vào người 3 trẻ nhỏ gây ra vụ việc đáng tiếc.

Các cháu bé được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: báo Tuổi Trẻ

Ngay sau đó, 2 cô giáo đang trong lớp đã dùng khăn ướt sẵn có trùm lên người các cháu rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Cũng liên quan đến vụ việc, ông Trần Quang Tuyến, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Duy Tiên, cho biết trên báo Người Lao Động, trong chương trình giáo dục mầm non có lồng ghép việc dạy kỹ năng sống. Trong tiêu chí dạy kỹ năng sống có bài hướng dẫn cho trẻ kỹ năng kêu cứu và thoát hiểm khi gặp nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất