Sắc màu Cuộc Sống

Clip 2 thanh niên đi ô tô 7 chỗ màu trắng dùng súng điện bắt trộm chó chỉ trong vòng 1 nốt nhạc khiến dân mạng choáng váng

Vương Phi
Chia sẻ

Khi chú chó đang ngồi nhìn dòng xe qua lại dưới lòng đường thì bất ngờ, một chiếc xe ô tô màu trắng tạt vào cửa hiệu, thanh niên ngồi ghế sau dùng súng điện bắn và mở cửa xe, trộm chú chó rời đi chỉ trong vòng chưa đầy 15 giây.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì đoạn clip 2 thanh niên đi “xế hộp” nhưng lại có hành vi trộm cắp đáng khinh bỉ. Cụ thể, cả 2 đã phối hợp, trộm một chú chó màu đen nhanh chóng mặt và mọi thao tác đều thực hiện rất chuyên nghiệp.

Nguồn clip: Facebook.

Theo những gì camera an ninh ghi lại, khi chú chó màu đen đang ngồi trước một cửa hiệu cách mặt đường khoảng 5-6m thì bất ngờ có một chiếc ô tô trắng ghé vào. Rất nhanh chóng, lái xe hạ kính cửa phía sau. Nhân lúc chú chó mất cảnh giác, thanh niên ngồi ghế sau dùng súng điện bắn chú chó. Sau đó, người này mở cửa xe, bước xuống tóm gọn chú chó rồi lôi lên ô tô đi mất hút.

Toàn bộ việc trộm chó diễn ra rất nhanh, chỉ trong vòng chưa đầy 15 giây. Trước đó, ở đoạn đầu clip, chú chó vẫn còn rất khỏe mạnh và đang ung dung ngắm nhìn đường phố. Vậy mà chỉ chưa đầy 1 phút sau, con vật tội nghiệp đã trở thành miếng mồi, nằm gọn trên xe của những kẻ ăn cắp chuyên nghiệp.

Ảnh cắt từ clip.

Sự việc được cho là xảy ra lúc 11h20 đêm 27/6 trước cửa tiệm bánh canh Hoàng Minh tại thị trấn Trảng Bàng. Sau khi phát hiện bị mất chó, chủ tiệm đã đăng clip lên mạng để cảnh báo, mong tất cả chủ nuôi chó cảnh giác hơn với một hình thức trộm cắp mới, tinh vi hơn.

“Điều gây chú ý là việc hai thanh niên trang bị hẳn một chiếc ô tô 7 chỗ trắng tinh khôi chỉ để thực hiện hành vi trộm cắp, quả là đáng sợ, không ngờ việc trộm chó lại đem lại nhiều tiền vậy, bảo sao có nhiều kẻ thích làm ăn bất lương”, một ý kiến bình luận.

“Trộm chó xảy ra thường xuyên nhưng đây là lần đầu tớ thấy người đi ô tô cũng trộm chó, thực sự là tình huống không ai ngờ tới“, bạn Q.D bày tỏ.

Hiện đoạn clip trên vẫn lan truyền nhanh chóng mặt và khiến cư dân mạng bất bình trước thủ đoạn ngày càng tinh vi của những kẻ sống nhờ nghề trộm cắp.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất