Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Có mặt chủ nhà, 2 thanh niên vẫn 'câu' trộm chó trong tích tắc khiến nhiều người ngỡ ngàng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đối tượng ngồi sau đã sử dụng "cần câu", câu trộm chú chó nhỏ đứng ngay sau lưng người chủ. Sự việc diễn ra chỉ trong 3 giây khiến mọi người xem clip đều ngỡ ngàng và bức xúc. 

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên “câu trộm chó” ngay tại một cửa hàng bán hoa quả. Đáng chú ý, chủ cửa hàng đứng trước quầy trái cây nhưng vẫn không kịp phản ứng.

Clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên “câu” trộm chó trong tích tắc.

Theo đoạn clip ghi lại, 2 nam thanh niên đi xe máy ngang qua cửa hàng bán trái cây và phát hiện chú chó đang quẩn quanh trước cửa hàng. Đối tượng ngồi sau đã sử dụng “cần câu”, câu trộm chú chó nhỏ đứng ngay sau lưng chủ. Sự việc diễn ra chỉ trong 3 giây khiến mọi người xem clip đều ngỡ ngàng và bức xúc.

Tại thời điểm 2 thanh niên câu trộm chó, người chủ cửa hàng đang quay lưng vào trong dọn hàng. Sau khi chiếc xe máy phóng vọt đi, người chủ chó mới giật mình phát hiện sự việc.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với sự liều lĩnh của 2 đối tượng trộm chó. Các đối tượng này gần như không còn sợ hãi hay lo lắng về hành vi trộm cắp của mình. Bởi đường xá có nhiều người qua lại, chủ nhà đứng cạnh đó nhưng màn trộm chó vẫn diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất