Sắc màu Cuộc Sống

Clip: 2 phụ nữ dàn cảnh trộm ví tiền 40 triệu đồng tại shop thời trang

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ăn mặc lịch sự, sang trọng nhằm đánh lạc hướng cảnh giác của nhân viên và chủ shop, nhân lúc không có ai để ý, người phụ nữ đã lấy trộm ví tiền của khách hàng khác ngay tại shop và nhanh chóng ra về. Tuy nhiên, đối tượng đã bị camera cửa hàng ghi lại cận mặt.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip do chị Minh Phúc Hà - chủ một cửa hàng thời trang tại Hà Nội chia sẻ. Theo clip do camera cửa hàng ghi lại, người phụ nữ ăn mặc lịch sự, sang trọng đến cửa hàng của chị Hà và có hành vi trộm chiếc ví có 40 triệu tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng của khách hàng.

Clip camera ghi lại cảnh người phụ nữ lấy cắp ví tiền của khách hàng khác.

Kèm theo đoạn clip, chị Hà chia sẻ thêm tình hình:

Gửi các anh chị em!

Anh chị em vào dịp cuối năm này cần hết sức cảnh giác và đề phòng trộm cắp. Vào hồi 17h28 ngày 21/1/2018, shop của chúng tôi tại PNT Hà Nội đã xảy ra hiện tượng móc ví hết sức trắng trợn. Như chúng tôi suy đoán, 2 đối tượng trong ảnh và video đã theo dõi khách hàng VIP của shop từ trước và biết được chị khách đang có rất nhiều tiền trong ví, cũng như hay tới shop chúng tôi để mua sắm quần áo. 2 người này đã lên kế hoạch rất bài bản và tinh vi.

Đầu tiên là giả vờ vào xem đồ. Sau một lúc lượn qua lượn lại, cả 2 tách ra, 1 người thì thu hút sự chú ý của nhân viên bán hàng, người kia thì vờ mệt mỏi ngồi xuống ghế dành cho khách, bên cạnh túi xách của chị khách VIP.

Tinh vi ở chỗ, đối tượng này nhanh chóng hất áo khoác trùm vào chiếc túi để che mắt nhân viên, sau đó khẽ khàng luồn tay móc chiếc ví với gần 40 triệu tiền mặt và rất nhiều giấy tờ. Xong xuôi, 2 đối tượng nhanh chóng chuồn đi trước khi chị khách VIP thử đồ xong và ra thanh toán.

Tuy nhiên, 2 đối tượng này không tính được rằng camera của chúng tôi đã quay lại được cảnh gian và chụp được cận mặt. Trong vòng 3 ngày, nếu hai người không mang trả lại tiền và giấy tờ, chúng tôi sẽ trình báo tới công an”.

Đối tượng ăn mặc trông lịch sự và sang trọng nhưng lại có hành vi trộm cắp ngay tại cửa hàng thời trang.

Khi đoạn clip được chị Hà đăng lên mạng xã hội nhằm cảnh báo đến các bạn bè, ngay lập tức đã có người xác nhận đối tượng trong clip rất quen mặt, bởi không chỉ trộm đồ của cửa hàng chị mà còn trộm cả ở những cửa hàng khác.

Theo một chủ shop có tên T.L khác, thì đối tượng này từng đến shop của người này để trộm ví, vẫn thủ đoạn giống ở shop của chị Minh Phúc Hà.

Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng cũng khuyên chủ shop nên trình báo công an ngay lập tức để đối tượng trên phải trả giá vì hành động sai trái đó.

Nickname T.A.K bình luận: “Chị ơi, phải trình báo công an đi chị ạ, bọn này bận đi ăn cắp không coi cảnh báo ở facbook đâu. Ghét cái bọn ăn cắp kinh , đàn bà mà đi ăn cắp”.

“Trắng trợn quá nhỉ, nhưng tiếc cho chị này là ngồi chính diện cái camera, clip này đang được share rầm rộ trên nhiều trang mạng lớn, chỉ 3 nốt nhạc là tìm được thôi. Yên tâm đi bà chủ”, thành viên T.D động viên chủ shop.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất