Sắc màu Cuộc Sống

Clip 2 người phụ nữ nghi dùng mũ bảo hiểm che camera an ninh để có hành động xấu trong thang máy chung cư

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vụ việc 2 người phụ nữ nghi có hành vi dùng mũ bảo hiểm che camera an ninh để "đi bậy" chỉ được phát hiện khi một số cư dân cảm thấy bốc mùi hôi khó chịu trong thang máy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip được camera an ninh gắn trong thang máy của chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) ghi lại khiến nhiều người sửng sốt.

Theo hình ảnh ghi lại, nhân vật chính trong clip là 2 người phụ nữ trung niên. Khoảng 23h15 ngày 22/06, 2 người phụ nữ này bước vào thang máy, trong lúc di chuyển thì một người bất ngờ dùng mũ bảo hiểm che kín camera trong khoảng 26 giây, sau đó cả 2 rời đi khi cửa thang máy mở.

Đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng.

Điều đáng chú ý, là lúc này trên sàn thang máy xuất hiện một bãi chất lỏng “lạ” mà trước đó không có. Theo người đăng tải bài viết, sáng sớm hôm sau, cư dân tòa nhà phát hiện trong thang máy có mùi khai nồng nặc bốc lên. Khi báo cho ban quản lý tòa nhà và kiểm tra camera an ninh thì xuất hiện cảnh tượng “không được đẹp” của 2 người phụ nữ trên.

Bãi chất lỏng “lạ” trong thang máy được cư dân tòa nhà phát hiện.

Cũng liên quan đến vụ việc, ở một clip khác được đăng tải cho thấy 2 người phụ nữ xuất hiện ở tầng 27 và đi cùng 1 phụ nữ khác được cho là cư dân tòa nhà. Cũng theo thông tin từ người này, 2 người phụ nữ trong đoạn clip trong thang máy được nhận định là khách chứ không phải cư dân ở đây.

2 người phụ nữ đi cùng 1 người khác ở tầng 27.

Ngày sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Trong đó, hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động “khó coi” của 2 người phụ nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất