Sắc màu Cuộc Sống

Clip: 2 người đàn ông cố tình lạng lách trước đầu xe tải để 'trêu ngươi' và màn đáp trả của tài xế xe tải khiến nhiều người ngao ngán

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau một hồi "trêu ngươi" tài xế xe tải, khi đến một cửa hàng, 2 người đàn ông liền cho xe máy quay đầu lại thì bị xe tải cố tình đâm trúng để xả giận. Rất may vụ việc không xảy ra hậu quả nào nghiêm trọng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông chạy máy lạng lách trước đầu xe tải và có thái độ “trêu tức” đối phương. Người đàn ông ngồi phía sau liên tục “ra lệnh” cho người đàn ông lái xe chạy sang bên này, chạy sang bên kia, thản nhiên dang hai tay và không đội mũ bảo hiểm.

Clip: 2 người đàn ông lạng lách đánh võng trước đầu xe tải

Theo đoạn clip ghi lại, sau một hồi “trêu ngươi” tài xế xe tải, khi đến một cửa hàng, 2 người đàn ông liền cho xe máy quay đầu lại và bị xe tải cố tình đâm trúng để xả giận.

Theo chia sẻ, sau cú đâm này, 2 người đàn ông đi xe máy cũng không gặp phải chấn thương gì nghiêm trọng, tuy nhiên hành động chọc tức, “trêu ngươi” người khác cùng màn đáp trả của tài xế xe tải khiến người ta không khỏi ngán ngẩm, lên án. Bởi việc làm của 2 phía đều tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây mất an toàn giao thông cho chính bản thân họ và nhiều người khác.

Qủa thực, khi tham gia giao thông, va chạm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, sau mỗi vụ việc, mỗi người nên nhường nhịn nhau, không nên “xé bé ra to” để không xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất