Sắc màu Cuộc Sống

Clip: 2 người đàn ông cầm thanh sắt rượt đuổi nhau giữa đường sau va chạm giao thông

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi xem đoạn clip, rất nhiều người tỏ ra không đồng tình với cách ứng xử của 2 người đàn ông nói trên, bởi giải quyết mâu thuẫn bằng cách đánh nhau thì kết quả sẽ khó lòng mà ổn thỏa, êm đẹp.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông đuổi đánh nhau trên đường sau vụ va chạm giao thông.

Vụ việc xảy ra vào ngày 19/5 vừa qua trên đoạn đường thuộc TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương, toàn bộ vụ việc được camera hành trình của ô tô ghi lại.

Clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông đuổi đánh nhau trên đường

Theo đoạn clip ghi lại, khi bị đuổi đánh, một người đàn ông bỏ chạy và lao sang làn đường ngược chiều.

Đúng lúc này, một ô tô khác đang di chuyển đến, người đàn ông bị đuổi đánh vấp ngã trước đầu xe ô tô, phía sau có một người khác cầm theo thanh sắt đuổi theo.

Vừa tháo chạy, người đàn ông vừa la lớn: “Trời ơi, nó đánh tôi, nó đánh tôi…”. Được biết, 2 người đã xảy ra va chạm giao thông nên mới phát sinh mâu thuẫn.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra không đồng tình với cách ứng xử của 2 người đàn ông nói trên, bởi dùng vũ lực để giải quyết mâu thuẫn thì không bao giờ có thể giải quyết ổn thỏa, êm đẹp.

“Đi ra đường, xảy ra va chạm là điều không thể tránh khỏi. Mỗi người chịu nhường nhịn một chút thì đã sao chứ”.

“Chẳng hiểu 2 bác này suy nghĩ gì nữa, đánh nhau chẳng giải quyết được gì đâu. Người bị thương, người gặp nguy hiểm, trông còn kém văn minh nữa chứ”.

“Mỗi người chấp nhận hạ cái tôi xuống thì đã chẳng có chuyện gì xảy ra rồi. Chán cách hành xử”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất