Sắc màu Cuộc Sống

Chuyên viên phòng giáo dục đuối nước tử vong

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi họp triển khai công tác cán bộ và thi thăng hạng giáo viên, thầy Sơn đã xuống biển tắm thì xảy ra sự việc thương tâm.

Ngày 26/5, ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, một thầy giáo là chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Can Lộc bị đuối nước khi đi tắm biển Thiên Cầm.

Biển Thiên Cầm, nơi xảy ra sự việc

Danh tính nạn nhân được xác định là thầy Bùi Lam Sơn (39 tuổi), trú tại xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc.

Khoảng 17h ngày 25/5, sau buổi họp triển khai công tác cán bộ và thi thăng hạng giáo viên của tỉnh Hà Tĩnh được tổ chức tại thị trấn Thiên Cầm, thầy Sơn đã xuống biển để tắm.

Trong quá trình tắm biển, thầy Sơn bị đuối nước. Phát hiện sự việc, mọi người xung quanh đã đưa thầy Sơn lên bờ để sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ông Phạm Quốc Đạt, Phó trưởng phòng GD&ĐT Can Lộc (Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết sau khi họp triển khai công tác cán bộ và thi thăng hạng giáo viên, thầy Sơn đã xuống biển tắm thì xảy ra sự việc thương tâm.

“Trong sáng nay, tôi cùng đại diện phòng GD&ĐT huyện Can Lộc đã đến chia buồn với gia đình thầy Sơn. Tính đến thời điểm hiện nay, thầy Sơn đã về công tác tại phòng được 8 năm”, ông Đạt cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất