Sắc màu Cuộc Sống

Chuyện ở Mỹ: Say xỉn và phỉ báng cảnh sát trên đường, người phụ nữ nhận cái kết đắng

Phương Lê
Chia sẻ

Thời gian vừa qua, một đoạn clip ngắn được đăng tải trên mạng xã hội đã ghi lại hành động hung hăng của người phụ nữ với một cảnh sát giao thông. Thế nhưng chỉ khoảng 2 phút sau, người phụ nữ đã bị khống chế và vây quanh bởi 4 xe cảnh sát.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, một người phụ nữ say rượu đã gây ra một vụ ồn ào bằng việc thóa mạ cảnh sát giao thông ngay tại giao lộ Long Beach, Mỹ. Người xem có thể thấy rõ người phụ nữ hung hăng liên tục đập vào xe cảnh sát thách thức anh rời khỏi xe.

Vụ việc đã gây xôn xao cả một góc đường.

Không những thế, cô còn quát nạt to tiếng bằng những từ ngữ miệt thị và thách thức đánh nhau với cảnh sát giao thông. Người cảnh sát vẫn điềm tĩnh mãi cho đến khi người phụ nữ say xỉn cố tình ném về phía anh một vật không xác định.

Cô liên tục đưa ra những hành động lời nói khiêu khích.

Chỉ trong một thời gian ngắn, anh đã trấn áp cô bằng cách dùng gậy đánh vào chân, đè xuống đường và kéo ngược tay ra sau. Thế nhưng, người phụ nữ vẫn chưa thôi hành động hung hăng khi liên tục chống cự và chửi bới gây ầm ĩ cả một góc đường đồng thời ảnh hưởng đến các phương tiện lưu thông.

Sau khi xông vào định đánh cảnh sát giao thông thì người phụ nữ say xỉn đã bị trấn áp.

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 2 phút từ lúc vụ ồn ào xảy ra thì 3 xe cảnh sát được huy động đã lập tức có mặt ở hiện trường để hỗ trợ đồng thời áp giải người phụ nữ say xỉn về đồn. Được biết, không lâu sau đó, cô đã được đưa đến bệnh viện địa phương kiểm tra vì nghi ngờ sử dụng bia rượu lẫn ma túy.

Ở Mỹ luật pháp được phổ biến rộng rãi và với những tình huống khẩn cấp cố tình chống cự người thi hành công vụ với mức độ nguy hiểm, lực lượng cảnh sát được quyền đánh, trấn áp thậm chí là nổ súng vào đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin mới nhất