Sắc màu Cuộc Sống

Chuyển đàn chó dữ gần 10 con cắn chết bé trai 7 tuổi về trụ sở công an

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau gần 3 ngày xảy ra vụ việc đàn chó cắn bé trai 7 tuổi tử vong, sáng 6/4 Công an huyện Kim Động, Hưng Yên đã bắt đàn chó của gia đình bà A. nhốt tại trụ sở.

Trưa ngày 6/4, ông Đặng Hải Đăng, Chánh văn phòng UBND huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên cho biết, Công an huyện vừa bắt giữ 9 con chó của gia đình bà Lê Thị A. mang về trụ sở để điều tra.

Đàn chó của bà A. gồm 9 con (trong đó 2 con có nhỏ, 5 con chó thường và 2 con chó lai có trọng lượng ngoài 20kg). Đây là những con chó trước đó tấn công cắn bé trai Nguyễn Đức Ng. tử vong.

Đàn chó của gia đình bà A. đã bị bắt đưa về trụ sở công an.

Theo ông Đăng, hiện cơ quan thú y sẽ có trách nhiệm chăm sóc chúng trong khi công an tiếp tục điều tra. Ngoài ra sau khi vụ việc xảy ra, bà A. cũng đã phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. Khi cháu bé gặp nạn, bà cũng tích cực thăm nom, hỗ trợ, điều này được gia đình nạn nhân ghi nhận.

Chánh văn phòng UBND huyện Kim Động cũng cho biết thêm, chính quyền sẽ theo dõi, nếu có dấu hiệu bệnh dại sẽ mang đi tiêu hủy.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào chiều tối ngày 3/4, bé Nguyễn Đức Ng. (7 tuổi) đang đi tắt từ sân vận động Kim Động cũ để về nhà chỉ cách đó khoảng 100m thì bị đàn chó của gia đình bà Lê Thị A. ở thị trấn Lương Bằng, huỵện Kim Động tấn công.

Trong lúc đi tập thể dục qua chị L. cùng một số người dân đã cầm gậy đuổi đàn chó. Bé A. bị chấn thương rất nặng ngay sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không còn khả năng cứu chữa nên gia đình xin đưa bé về quê lo hậu sự.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất