Sắc màu Cuộc Sống

Đàm Vĩnh Hưng khóc ròng trước món nợ 20 tỷ và sự xấu xí của cư dân mạng

Lê Nhung
Chia sẻ

Không chỉ "khuyên" ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tới gặp MC Phan Anh để mượn tiền trả nợ, có người còn dùng hình ảnh đau khổ của nam ca sĩ để quảng cáo bán hàng và nghĩ đó là trò hay.

Câu chuyện nam ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng mới đây lên tiếng tố giác việc mẹ ruột thường xuyên mượn tiền của người thân, bạn bè, fan hâm mộ với số tiền lên đến 20 tỷ đồng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh sự cảm thông của các fan hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp,… nhiều người lại cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang cố tình “kể công”, “làm màu cho đắt show”, “cha mẹ nuôi con bể hồ lai láng, con nuôi cha mẹ kể tháng kể ngày”, hay “giàu thế trả nợ cho mẹ có là gì mà kể”,…

15541286_10207631828209532_824985015545766378_n

Từ khóa “Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ 20 tỷ” được nhiều người lợi dụng để đăng bán sản phẩm.

Không chỉ thế, có người còn sử dụng chính hình ảnh đáng thương của nam ca sĩ để phục vụ cho mục đích kiếm tiền của mình. Trong các group mua bán trên facebook, không khó để thấy các đoạn quảng cáo phản cảm: “Cần tiền để trả nợ giúp 20 tỷ cho Đàm Vĩnh Hưng”, “bán cây máy trả nợ cho Đàm Vĩnh Hưng”, hay “vì phải trả nợ cho mẹ với số tiền 20 tỷ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bán lại cho tôi cái tai nghe iPhone 6S mới đang dùng. Mình không dùng nữa nên để lại cho bạn nào cần với giá 200 nghìn”,…

dvh-1

Đoạn quảng cáo bán điện thoại vô cùng phản cảm trên group mua bán.

Có thể thấy sự thiếu đạo đức của một bộ phận cư dân mạng khi hả hê vui đùa trên sự đau khổ của người khác. Có lẽ nam ca sĩ cũng đã biết trước điều này nên cố gắng giấu giếm và sống với nỗi nhục “trả nợ” suốt hàng chục năm trời. Bởi có nói ra người cảm thông thì ít, kẻ dèm pha thì nhiều. Không phải ai cũng hiểu và cảm thông cho nỗi khổ của người khác, thậm chí với nhiều người đây chỉ là thông tin để đọc cho vui.

3

Một cư dân mạng buông lời trêu đùa “khuyên” nam ca sĩ tìm tới MC Phan Anh để vay tiền bởi trước đó MC đã quyên góp được số tiền 20 tỷ để làm từ thiện.

Không phải ai cũng hiểu tình cảnh của Đàm Vĩnh Hưng khi những tháng ngày phải gồng gánh trả nợ vô cùng áp lực. Chỉ một thời gian ngắn lại có nhóm giang hồ xăm trổ đến nhà đòi nợ và hàng chục người đứng trước cửa la ó. Hay như vừa hát xong thì các chủ nợ đã đứng chờ sẵn ngay bên ngoài để lấy tiền cát-xê của anh sau buổi diễn. Đó là một cuộc chiến dai dẳng mà có lẽ Đàm Vĩnh Hưng đã cố gắng lắm mới có thể giữ bí mật được tới ngày hôm nay. Nếu là bạn liệu bạn có đủ bao dung và sức lực để sự việc tiếp tục diễn ra hay không?

untitled

Chia sẻ của nam ca sĩ được đăng tải trên một page với mục đích tăng lượng xem để quảng cáo.

Với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vài chục tỷ trong hàng chục năm qua có thể vẫn nằm trong sự kiểm soát kinh tế của anh. Anh vẫn ngày ngày lao như thiêu thân tham gia các show từ lớn đến bé để kiếm tiền lo cho mẹ. Nhưng áp lực về tinh thần khiến anh phải nói ra, để kết thúc những tháng ngày đằng đẵng nợ nần không hồi kết. Đó là điều anh đáng nhận được sự cảm thông thay vì cười nhạo và chê bai. Vì vậy hãy thử đặt mình vào vị trí của người khác trước khi buông lời đánh giá để không biến mình thành kẻ vô tâm thiếu đạo đức, bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất