Sắc màu Cuộc Sống

Chụp hình quán cơm, 2 nữ du khách bị đánh phải nhập viện

Hoàng Nguyên
Chia sẻ

Sau khi chụp hình lại quán cơm mình vừa ăn xong, nhóm du khách bị người của quán cơm vây đánh. Trong đó, có một nữ du khách người Mỹ gốc Việt bị đánh ngất xỉu.

Chiều 7/3, nguồn tin từ Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc người của quán cơm trên địa bàn đánh nhóm du khách.

Theo thông tin ban đầu, tối 6/3, một nhóm du khách đến chợ đêm TP. Đà Lạt chơi và ghé vào ăn cơm tại một quán ăn trong khu vực. Tại đây, nhóm du khách này đã gọi 4 đĩa cơm gà và 2 đĩa cơm sườn. Khi phát hiện thức ăn chưa chín, cơm bị nguội, nhóm du khách phàn nàn với chủ quán khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Nữ du khách người Mỹ gốc Việt bị đánh té xuống đường ngất xỉu.

Khoảng 19h cùng ngày, cả nhóm tính tiền ra về. Sau đó, một nữ du khách trong nhóm là chị N.T.C.V (20 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), lấy điện thoại ra chụp ảnh quán cơm. Phát hiện ra sự việc, chủ quán la lớn là khách chưa trả tiền rồi bảo một nhóm người bao vây nhóm khách du lịch.

Sau đó, du khách chụp hình và một nữ du khách người Mỹ gốc Việt bị nhiều người trong quán cơm vây đánh. Khi bị đánh ngã đập đầu xuống mặt đường, nữ du khách người Mỹ gốc Việt bất tỉnh tại chỗ và được người dân gọi xe cứu thương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Riêng chị V. bị đánh trầy xước, chảy nhiều máu và đa chấn thương ở vùng mặt.

Khi nhận tin báo về vụ việc, lực lượng Công an phường 1, TP.Đà Lạt đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo trật tự, đồng thời mời nhóm du khách về trụ sở để tường trình lại vụ việc. Ngoài ra, các đối tượng có liên quan đến vụ việc cũng bị triệu tập để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất