Sắc màu Cuộc Sống

Chứng kiến nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, bà Thu chỉ càu nhàu: 'Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao!'

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ đối tượng Bùi Kim Thu - vợ ông Bùi Văn Công, qua đó phát hiện nhiều tình tiết mới.

Theo Dân Việt thông tin, ngày 23/3/2019, cơ quan chức năng tỉnh Điện Biên khám xét nơi ở của Bùi Văn Công ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Buổi khám xét diễn ra từ 8h sáng đến 17h chiều, đây được xác định là hiện trường chính của vụ án sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên.

Theo lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên, buổi khám xét đã thu thập thêm nhiều chứng cứ quan trọng, hé lộ những hành vi mới của nhóm đối tượng trong quá trình gây án.

Vợ chồng kẻ chủ mưu trong vụ hãm hiếp nữ sinh giao gà

Một cán bộ tham gia buổi khám xét cho biết, trong ngôi nhà này, tối mùng 1 Tết, Bùi Kim Thu - vợ Bùi Văn Công đã nhìn thấy đối tượng Phạm Văn Nhiệm giở trò đồi bại với nữ sinh Cao Mỹ Duyên ngay trong phòng ngủ, bà ta gắt gỏng: “Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao“.

Thu được xác định là người chứng kiến sự việc, nhưng thay vì căn ngăn, đối tượng này đã đồng lõa với chồng và nhóm đồng phạm. Khoảng 10h ngày mùng 3 Tết (6.2), người phụ nữ này giả vờ là người đầu tiên phát hiện xác nạn nhân Cao Mỹ Duyên, hô hoán cho mọi người biết và báo tin cho Công an TP. Điện Biên Phủ, nguồn tin từ báo Lao Động.

Trong suốt quá trình điều tra trước đó, Thu đã giả vờ là người phát hiện thi thể nữ sinh rồi tung nhiều tin giả khiến công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Ngôi nhà của Bùi Văn Công

Đầu giờ chiều ngày 23/3, một xe cứu hỏa của Cảnh sát PCCC cùng 1 tiểu đội đã được điều lên để hút giếng nước nhà Bùi Văn Công. Cảnh sát không loại trừ đối tượng đã phi tang vật chứng liên quan đến vụ án xuống giếng.

Cơ quan chức năng đã khám nhà đối tượng Bùi Văn Công lần thứ 2 và đã thu được một số mẫu vật, dấu vết quan trọng trong nhà Bùi Văn Công.

Đại tá Tráng A Tủa thông tin: “Trong quá trình điều tra vụ án Cao Thị Mỹ Duyên, đã phát hiện các đội tượng bắt cháu Duyên trên đường gần C13 đưa về nhà Bùi Văn Công giam giữ, hãm hiếp cháu Duyên suốt từ đêm 30 tới mùng 2. Chúng tôi xác định đây là hiện trường chính của vụ án, cho nên tiến hành khám nghiệm hiện trường để thu thập các dấu vết liên quan đến hành vi phạm tội của các đối tượng

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất