Sắc màu Cuộc Sống

Chứng kiến cảnh nóng mắt từ chiếc cửa sổ mở toang của nhà hàng xóm, thanh niên đăng đàn xin cao kiến

Vương Phi
Chia sẻ

Từ chiếc cửa sổ mở toang ấy là vô vàn rác thải được gia đình hàng xóm trút xuống bãi đất trống của nhà nam thanh niên. Quá bức xúc trước lối sống ích kỷ, thiếu ý thức này, nam thanh niên đã đăng đàn tâm sự và xin dân mạng cao kiến giải quyết.

Mỗi buổi sáng thức dậy, chúng ta có biết bao điều phải làm. Cuộc sống thì bộn bề áp lực và khi quay về nhà, nhiều người vẫn chưa vơi đi những nỗi khó chịu khi không may phải chung sống với hàng xóm quái tính.

Sống chung với hàng xóm ý thức kém dần trở thành nỗi ám ảnh. Mới đây, một trường hợp như thế đang trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội.

Chiếc cửa sổ mở toàn và hậu quả là phía dưới biến thành bãi rác công cộng.

Cụ thể, một chàng trai đã phải đăng đàn kể lại nỗi khổ khi sống cạnh nhà hàng xóm có thói quen xả rác bừa bãi. Để minh chứng cho điều này, anh chàng đăng tải bức ảnh cửa sổ mở toang ra và phía dưới là một “bãi chiến trường” rác thải. Chỉ nhìn qua bức ảnh có thể thấy “thủ phạm” xuất phát từ chính cửa sổ phòng của nhà hàng xóm.

Vì thói quen vứt rác từ chiếc cửa sổ của hàng xóm xấu tính mà khu đất nhà anh bạn này chẳng khác gì bãi rác công cộng. Quá bất lực vì ý thức của hàng xóm, anh chàng đành phải đăng đàn nhờ “500 anh em” chỉ giúp cao kiến.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đáp ứng yêu cầu của “chủ thớt”, dân mạng rần rần hiến kế giúp nam thanh niên.

“Cả một trời rác thải”.

Nói mãi không tiếp thu thì nhờ cán bộ phường đến giải quyết. Quay video luôn để có bằng chứng, lên công an khỏi chối cãi“, bạn M.P bình luận.

Xây ngay một bức tường bịt kín cái cửa sổ kia hết lối vứt rác“, bạn A.L bày tỏ.

Cắm ngay 1 tấm biển: Chỉ có những đứa vô văn hóa mới vứt rác xuống đây” cho hàng xóm xem hoặc bật loa, mở nhạc thật to hướng về cửa sổ mở toang đó cho hàng xóm nhức đầu luôn“, một thành viên khác chia sẻ.

Hiện tại, câu chuyện nhỏ này vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất