Sắc màu Cuộc Sống

Chung cư vạn dân Linh Đàm nhuộm đỏ cờ Tổ quốc cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong ngày diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn tối nay (11/12), chung cư vạn dân Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã treo nhuộm đỏ rực khiến tòa nhà nổi bật.

Tối 11/12, tại sân vận động Bukit Jalil (thành phố Kuala Lumpur) sẽ diễn ra trận thi đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Trận đấu được sự chờ đón của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Hôm nay, hàng nghìn cổ động viên đã lên đường sang Malaysia đón xem và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chung cư HH Linh Đàm nhuộm đỏ Quốc kỳ.

Trên khắp đường phố Hà Nội cũng hân hoan khí thế, cờ hoa rợp bóng nhiều tuyến phố. Tại chung cư HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội đồng loạt treo cờ Tổ quốc cổ vũ tinh thần các cầu thủ thi đấu giành chiến thắng. Nhìn những hình ảnh này khiến ai ai cũng thấy ấm áp trong tiết trời lạnh.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Mai ở toà nhà HH3A chung cư Linh Đàm cho biết, khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắn thuyết phục trong hai trận bán kết lượt đi lượt về với đội tuyển Philippines người hâm mộ ai ai cũng vui sướng.

Toàn bộ toà nhà cao 41 tầng cờ đỏ sao vàng bay phấp phới ở ban công.

“Cư dân chúng tôi ở đây treo cờ đỏ sao vàng với niềm tin và hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng, những trận đấu vừa qua đội tuyển Việt Nam thi đấu quá tuyệt vời. Người hâm mộ như chúng tôi trải qua đủ các cung bậc cảm xúc”, chị Mai chia sẻ.

Mọi người treo cờ Quốc kỳ với hy vọng và niềm tin các cầu thủ sẽ giành chiến thắng.

Khi nhìn hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới trên các ô ban công chung cư ai ai cũng tỏ ra thích thú, hy vọng tiếp thêm sức mạnh cho toàn đội tuyển Việt Nam. “Hôm nay chúng tôi sẽ tập trung vài người bạn cùng nhau tổ chức xem bóng đá tại nhà.

Trong trận thi đấu lượt về diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình tới đây chúng tôi sẽ đến cổ vũ cho các cầu thủ. Mong rằng chúng ta sẽ giành cúp vô địch trong giải đấu AFF Cup 2018”, anh Hùng một người dân chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất