Sắc màu Cuộc Sống

Hốt hoảng khi cầu Long Kiển sập tạo ra tiếng động rất mạnh cùng nhiều tiếng kêu cứu

Vương Phi (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi chiếc xe lớn chạy lên cầu, một nhịp cầu Long Kiển đã đổ sập khiến nhiều tài xế và phương tiện cùng rơi xuống sông. Tại hiện trường, người dân nghe thấy tiếng động lớn như nổ mìn cùng tiếng la hét thất thanh, kêu cứu của những lái xe.

Theo thông tin của TTXVN ghi nhận từ người dân tại hiện trường, vào khoảng 22h ngày 19/1, một xe tải lưu thông trên đường Lê Văn Lương (đoạn qua huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh), hướng về Cần Giuộc, Long An. Khi đến ấp 1, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, khi xe đang qua cầu Long Kiển thì bất ngờ một nhịp cầu ở giữa thân cầu sập, khiến chiếc xe tải và một số xe máy đang lưu thông trên cầu rơi xuống sông.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến 23h30, hiện trường đang được phong tỏa để lực lượng chức năng tìm kiếm những người bị rơi xuống sông.

Khoảng 0h30 ngày 20/1, danh tính tài xế lái xe tải được xác định là Nguyễn Thanh Lâm (SN 1988, ngụ tỉnh Đồng Nai). Ngoài ra, người điều khiển xe máy bị rơi xuống sông cũng được xác định là anh Đinh Hoàng Lực (SN 1983, tạm trú tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè).

Nhân chứng Nguyễn Thị Niềm, 45 tuổi vẫn chưa hết bàng hoàng, bà kể lại: “Có một chiếc xe lớn lắm chạy lên cầu, phía sau còn mấy chiếc xe máy nữa, khi vừa lên cầu thì nghe âm thanh rắc rắc liên tục, một người bỏ xe máy để chạy vào bờ, còn tài xế xe tải ngồi trong xe kêu: Cứu cứu…”. Bà Niềm cho biết cây cầu sập tạo ra tiếng động rất mạnh cùng tiếng kêu cứu khiến nhiều người hốt hoảng vì tưởng là nổ mìn. Bà cho biết cầu sập lúc 21h15.

Hiện trường đoạn cầu bị gãy sập.

Nhịp cầu bị gãy khiến chiếc xe tải cùng tài xế rơi xuống sông.

Theo người dân, chiếc xe tải chạy qua gây nên sự cố sập cầu là xe tải hạng nặng, chở vật liệu là đá nhỏ để làm đường.

Ảnh: facebook.

Đêm qua, những hình ảnh và thông tin về vụ sập cầu được cập nhật liên tục trên mạng.

Nhịp cầu bị sập. Ảnh: Vietnamnet.

Canô của Cảnh sát đường thuỷ liên tục đảo quanh hiện trường, soi đèn khảo sát mặt nước khu vực cầu sập.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tứ Quý/ Thời đại.

Lực lượng chức năng dùng cano tìm kiếm người bị nạn.

Đến rạng sáng 20/1, danh tính tài xế rơi xuống sông đã được xác định.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường. Ảnh: Vietnamnet.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (Tổng hợp)

Tin mới nhất