Sắc màu Cuộc Sống

Chửi khách vì dám 'boa 1 ngàn tiền thừa', chủ quán lập tức bị cô gái lao vào đánh tới tấp ngay trên vỉa hè

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Câu chuyện của cô gái hành hung người bán nước ngay giữa đường vì chửi khách, chảnh chọe đã nhận được không ít sự quan tâm từ dư luận.

Mới đây, bài chia sẻ của một bạn gái nói về bức xúc của mình khi gặp một chủ quán nước “kì cục” và hành động đáp trả của cô gái này khiến nhiều người bất ngờ. Câu chuyện xoay quanh việc cô gái này mua nước với giá 11 ngàn nhưng đưa luôn 12 ngàn và bảo chủ quán khỏi thối lại vì thấy đông khách, tuy nhiên thái độ của chủ quán vô cùng cục súc khiến cô bực tức, dùng vũ lực với chủ quán ngay giữa vỉa hè. Câu chuyện sau khi chia sẻ đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao

Nội dung cụ thể được cô gái này đăng tải sau đây:

Nghe danh đã lâu về cái quán hồng trà “chửi” này, nhưng không ngờ hôm nay tới lượt mình bị. Mà xui lại đụng ngay chỗ mình ngứa nữa mới ghê, ngứa tay quá thì phải làm sao? Nón bảo hiểm vô đầu chứ sao. Chuyện là vậy:

Mình đi giao hàng ngay đó khát nước quá nên có ghé mua 1 ly trà sữa trân châu, xong xuôi hết thì nó đưa mình và nói 11 ngàn, trong túi mình lúc giờ có được 12 ngàn lẻ mình đưa cho cô bán hàng và thấy xung quanh cũng đông nên mình nghĩ không mất công phải hối. Mình có nói: “Thôi được rồi cô khỏi thối cho con nè”.

Đáp lại mình là một câu “Không bán nữa”, mày đưa tao đủ 11 ngàn thì bán còn không thì thôi (lúc này mặt còn kênh lên kiểu thách thức lắm), tiếp đó mình cũng chưa nói gì thì nó nói: “Cho tao 1 tỷ không biết tao lấy chưa, ở đó cho tao 1 ngàn”, rồi cười khẩy.

Hình ảnh người chủ quán ở một đường tại quận 5

Em đã nói gì sai vậy? 1 ngàn chẳng tới đâu mà với kiểu buôn bán như vậy thì không bao giờ ngóc đầu lên nổi… Bỏ tiền ra mua mà như đi xin, còn bị chửi bới thế thì thứ nào chịu nổi… Ai đã từng gặp qua trường hợp này chưa?

Quá ấm ức em cầm ly trà sữa quăng thẳng vô người rồi cầm nón bảo hiểm quất vô đầu 3-4 cái, lúc đó mọi người ở đó không can chắc cái xe của bà cũng tanh bành”.

Có thể thấy trong câu chuyện này, cả hai đều đang có phần cu xử không đúng, nếu người chủ quán giận dữ vì cho rằng cô gái này khinh thường mình khi “bố thí” một ngàn đồng và có những lời nói khó nghe thì cô gái này lại quá nóng nảy khi dùng bạo lực như vậy!

Thật sự có nhiều người lao động vẫn rất tự cao, người ta chỉ muốn lấy đúng số tiền người ta đáng có thôi. Còn lại cho thêm đôi khi lại khiến người ta khó chịu vì cho rằng mình khinh họ”.

“Biết là đây là chiêu thức bán hàng tạo điểm nhấn đấy, nhưng mà riêng bản thân mình thấy cách này chẳng hay ho gì mà áp dụng. Người ta đi mua đồ, cũng chỉ mong người bán niềm nở, tốt tính thì mới tới lui thường xuyên, có ai muốn tới để nghe chửi đâu”.

“Cô gái này cũng gắt quá, có gì không thích thì lần sau đừng mua nữa, nhận 1 ngàn đi về. Vậy thôi chứ đánh người ta làm gì?”.

Người chủ quán không tiết lộ chuyện có bị hành hung hay không? Ảnh: Tri Thức Trẻ

Theo nguồn tin từ Tri Thức Trẻ, chiều 10/4, sau khi gặp bà chủ xe trà sữa - người xảy ra xô xát với cô gái trong câu chuyện trên để tìm hiểu thêm về sự việc. Bà chủ xe trà sữa kể lại sự việc cho biết, “Cô gái đó nói cho tôi 1.000 nhưng tôi không lấy nên cô ấy tức rồi lời qua tiếng lại”.

Khi được hỏi hai bên có xảy ra xô xát không thì bà không trả lời. Theo người dân tại đây chứng kiến, chuyện bà chủ quán trà sữa vỉa hè này và khách thường xuyên cãi vã. Có lần khách đập tài sản của bà chủ quán vì bị bà ấy chửi.

Theo tìm hiểu được biết, quán trà sửa vỉa hè này mở bán vào lúc 17h hàng ngày nhưng nhiều người đến chờ từ sớm để mua mặc dù bà chủ được nhận xét khó tính, hay chửi khách.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất