Sắc màu Cuộc Sống

Chủ xe Lexus ‘cãi lý’ quyết liệt với đoàn liên ngành do ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu

Đức Cảnh
Chia sẻ

Khi thị sát tới đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, phát hiện 1 chiếc xe ô tô đậu đỗ trên vỉa hè. Lập tức ông Hải chỉ đạo lập biên bản xử lý vi phạm, tuy nhiên tài xế và chủ xe đã cho rằng mình đậu xe đúng và tranh cãi quyết liệt với đoàn liên ngành.

Video 2 người đàn ông “tranh cãi” quyết liệt với đoàn liên ngành.

Ngày 16/9 mặc dù ảnh hưởng của bão số 10, TP HCM có mưa lớn nhưng ông Đoàn Ngọc Hải vẫn tiếp tục dẫn đầu đầu liên ngành kiểm tra thị sát tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng - lề đường trên các tuyến đường Trần Cao Vân, Hai Bà Trưng, Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lý Tự Trọng…

Đây là lần ra quân thứ 2 sau khi ông Hải nhận nhiều tin nhắn, cuộc gọi đe dọa giết cả gia đình. Tuy nhiên vị Phó Chủ tịch UBND quận 1 vẫn kiên quyết xuống đường kiểm tra, thị sát, xử lý các trường hợp vi phạm.

Ông Đoàn Ngọc Hải thị sát trên đường Tôn Đức Thắng.

Khi đoàn liên ngành đến số 113 đường Trần Hưng Đạo, 1 tài xế đậu xe ô tô trước nhà đã bị yêu cầu lập biên bản, tuy nhiên cả tài xế và chủ xe đều giải thích với đoàn liên ngành: “Xe tôi đậu trong phần vỉa hè của nhà tôi, có đậu ở lòng lề đường đâu mà các anh lập biên bản, nếu xe tôi đậu ngoài đường các lập biên bản tôi ủng hộ ngay, còn xe tôi đang đậu trong nhà”. - người đàn ông trong video cho biết.

Sau một hồi tranh luận và giải thích nhưng 2 người đàn ông trong video vẫn khẳng định là mình đậu xe đúng, không vi phạm và không chịu ký vào biên bản vi phạm, tổ công tác của ông Hải đã cho mời Thượng úy Trần Thanh Long (công an khu vực phường Cầu Ông Lãnh) ra chứng kiến và cho lập biên bản mời chủ xe về phường Cầu Ông Lãnh làm việc.

Thượng úy Trần Thanh Long giải thích với tài xế của xe.

Theo quan sát của PV phần trước hiên nhà gần như không thể lùi xe vào trong được nhà, nhưng tài xế cố tình chống chế khi cố gắng lùi xe vào nhà. Trong khi phần đầu xe vẫn nằm bên ngoài vỉa hè.

Chiếc xe đã lùi vào hết tầm nhưng phần đầu xe vẫn còn bên ngoài vỉa hè.

Cùng trong buổi chiều rất nhiều trường hợp vi phạm như ô tô đậu đỗ trái phép đã bị ông Hải chỉ đạo yêu cầu lập biên bản xử lý nghiêm, ngoài ra các trường hợp quán ăn để bàn ghế ra ngoài, các hộ dân để bậc thang lấn chiếm lối đi của người đi bộ cũng bị xử lý, nhiều người câu cá trái phép đều bị đoàn liên ngành tịch thu cần câu.

Bậc thang lấn chiếm bị thu giữ.

Một chiếc xe Range Rover vi phạm bị xử lý.

Cần câu của một người đàn ông đi câu trái phép bị tịch thu

Xe ô tô bị cẩu về phường.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Cảnh

Video

Đức Cảnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất