Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái dán băng vệ sinh lên ôtô tiết lộ lý do chủ xe không lái đi chỗ khác

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi dán băng vệ sinh lên ôtô gây tranh cãi trên mạng xã hội, cô gái và chủ xe đã được công an mời lên làm việc. Tại đây, chủ xe cho biết sở dĩ không lái ôtô ra chỗ khác là do vợ cầm chìa khoá đi liên hoan 20/10.

Sau 1 ngày livestream dán băng vệ sinh quanh ôtô gây tranh cãi trên phố Trần Xuân Soạn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), cô gái tên M.A. cho biết, cuối giờ chiều qua (19/10), cơ quan Công an phường Ngô Thì Nhậm đã mời cô và chủ ôtô lên trụ sở làm việc.

“Nói chuyện với nhau mới biết không phải người đàn ông này cố tình không lái xe đi khi tôi lên tận văn phòng gọi. Thực tế, vào sáng 19/10, sau khi đỗ xe trước cửa nhà tôi, vợ anh ta cầm chìa khóa, sau đó đi liên hoan 20/10 với bạn mà không đưa cho chồng. Khi tôi lên tận nơi nhắc nhở, chủ xe có xuống xem nhưng không có chìa khóa nên không đánh xe đi được“, M.A. kể.

Theo chị M.A, khi biết xe bị dán băng vệ sinh, người chồng gọi vợ về đánh xe đi chỗ khác.

“Tuy nhiên, sau khi sự việc chia sẻ lên mạng tôi rất mệt mỏi, thậm chí nhiều nhận nhiều lời khiếm nhã từ cư dân mạng. Vì thế sau khi 2 bên gặp nhau biết rõ sự việc, tôi đã gỡ clip“, cô gái chia sẻ.

Mẹ của M. A cũng cho biết, khi clip được đưa lên mạng, bà mới biết chuyện nhưng sự việc đã đẩy đi quá xa. Bà cho rằng hành động của con gái là thiếu tế nhị, gây phản cảm. “Tôi cho rằng, đây là bài học chung cho những người đỗ xe không có ý thức cũng như chính con tôi vì hành động thiếu suy nghĩ và bồng bột”, người mẹ này chia sẻ.

Trước đó, trưa 19/10, cô gái trên vừa quay clip, vừa dùng băng vệ sinh dán kín một chiếc xe đỗ trước cửa nhà mình. Cùng với hành động dán băng vệ sinh, cô gái này tuyên bố: “Không nói nhiều mỏi mồm”.

Chiếc ôtô bị dán băng vệ sinh.

Sau đó người này đã đưa clip lên mạng xã hội. Nhiều người nói hành động của cô là không đúng nhưng cũng có người đồng tình vì cho rằng nhiều ôtô đỗ lấn chiếm vỉa hè khiến các hộ kinh doanh gặp nhiều khó khăn, không có lối cho người mua hàng.

Lãnh đạo công an phường Ngô Thì Nhậm cho biết, tuyến phố Ngô Thị Nhậm không có biển cấm đỗ xe và cho rằng hành động dán băng vệ sinh của cô gái là phản cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất