Sắc màu Cuộc Sống

Chủ vựa đi vắng, 260 tấn thanh long bị lửa bao trùm lúc rạng sáng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Có mặt tại hiện trường, các chiến sĩ phải dùng mặt nạ chống độc, bình thở, găng tay chuyên dụng để tiến hành chữa cháy. Trong quá trình chữa cháy có một chiến sĩ bị thương phải nhập viện chữa trị

Theo Vietnamnet, vào khoảng 4h30 sáng ngày 11/10, bảo vệ của vựa thanh long Hải Duy tại km số 6 thuộc thôn Phú Khánh, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) phát hiện vụ hỏa hoạn lên từ kho lạnh số 2 nên đã tri hô và gọi cho cảnh sát PCCC.

Nhận được tin báo, gần 30 cán bộ chiến sĩ và 3 xe chữa cháy chuyên dụng được điều động đến hiện trường. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, làm sập mái tôn nên đã gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

Có mặt tại hiện trường, các chiến sĩ phải dùng mặt nạ chống độc, bình thở, găng tay chuyên dụng để tiến hành chữa cháy. Trong quá trình chữa cháy có một chiến sĩ bị thương phải nhập viện chữa trị.

Theo báo Công Lý, uớc tính có khoảng 260 tấn thanh long chứa bên trong kho lạnh đã bị thiệt hại. Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, kho thanh long này có 2 bảo vệ trông giữ. Đến sáng cùng ngày lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước dập lửa.

Theo cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân ban đầu có thể do chập điện trong kho lạnh. Được biết, khi vụ cháy xảy ra gia đình chủ vựa đi vắng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất