Sắc màu Cuộc Sống

Chủ trọ tá hỏa phát hiện nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng khóa trái cửa

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do không thấy anh C. thức dậy đi làm như thường lệ, chủ trọ đã tiến hành phá cửa phòng, người chủ phát hiện nam thanh niên đã tử vong trên giường. Xe máy nạn nhân vẫn còn, trong phòng không có dấu hiệu xáo trộn.

Chiều 12/12, Công an phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cho biết, vừa bàn giao thi thể nam thanh niên tử vong trong phòng trọ ở kiệt 194 đường Âu Cơ cho gia đình.

Nạn nhân được xác định là anh N.C (SN 1995, trú huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Sáng 12/12, do không thấy anh C. mở cửa phòng đi làm như thường ngày, đập cửa và gọi điện thoại nhưng không anh C. trả lời nên chủ phòng trọ nghi ngờ có điều bất thường.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: BVPL

Tiến hành phá cửa phòng trọ, người chủ phát hiện nam thanh niên đã tử vong trên giường. Xe máy nạn nhân vẫn còn, trong phòng không có dấu hiệu xáo trộn.

Trao đổi với Nhịp sống Việt, một người bạn của nạn nhân cho biết, gia đình C. có hoàn cảnh khá khó khăn, C. đang làm công nhân cho một công ty sản xuất nhựa ở KCN Hòa Khánh và đang thuê trọ tại địa chỉ trên để sinh hoạt một mình.

Vào tối 10/12, sau khi xem trận chung kết môn bóng đá nam Seagames 30, Cường về phòng trọ ngủ. Đến sáng sớm 12/12 thì chủ trọ phát hiện vụ việc

Sau vụ việc, người dân địa phương đã lập thùng quyên góp, kêu gọi người đi đường ủng hộ, giúp gia đình nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất