Sắc màu Cuộc Sống

Chủ trọ nơi cô gái xinh đẹp sinh năm 2000 nghi bị bạn trai sát hại trước ngày đi nước ngoài: ‘Công an đến nhà báo tin chúng tôi mới biết’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chủ nhà trọ ở trong ngách 279 đường Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, khi công an đến khu nhà trọ yêu cầu mở cửa thì mới phát hiện cô gái thuê nhà tử vong bên trong.

Ngày 18/6, một cán bộ điều tra Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ cái chết của một cô gái trẻ xinh đẹp tử vong trong nhà trọ ở ngách 279 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ. Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), hiện đang tạm trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai.

Khu nhà trọ nơi phát hiện cô gái trẻ tử vong.

Nhiều người dân bàng hoàng khi nghe tin.

Trước đó, khoảng 16h chiều 18/6, Công an phường Hoàng Văn Thụ nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một cô gái trẻ đã tử vong trong phòng trọ. Công an phường Hoàng Văn Thụ đã báo cáo Công an quận Hoàng Mai đồng thời có mặt phong toả hiện trường. Thời điểm được phát hiện, nạn nhân đã tử vong, trên người có vết thương. Nhiều khả năng nạn nhân bị bạn trai sát hại từ trước đó.

Sáng ngày 18/6 tìm đến khu nhà trọ trên nhiều người dân nơi đây vẫn chưa hết bất ngờ kể từ khi biết tin. Theo bà H., một người dân sống ngay gần sát khu nhà trọ cho biết, khoảng 16h ngày 17/6, cơ quan công an đến khu nhà trọ cùng một số người dân mở cửa thì phát hiện Tr. tử vong từ trước. Ngay sau đó công an đã phong toả hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tr. là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp.

Trao đổi với chúng tôi ông T., chủ nhà trọ cho biết, khi nghe tin cơ quan công an đến khu nhà trọ mở cửa phát hiện thi thể cô gái tử vong gia đình ông rất bất ngờ. “Công an đến nhà báo tin chúng tôi mới biết. Qua hỏi han thì tôi được biết là một nam thanh niên nghi là bạn trai của Tr. sát hại bạn gái khép cửa phòng trọ bỏ trốn lên tận Lạng Sơn rồi tự thú trên đó. Sau cơ quan công an ở Lạng Sơn báo về cho công an địa phương mới biết sự việc”, ông T. cho hay.

Xe cứu thương đến đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Chủ nhà trọ cho hay, nạn nhân Tr. thuê phòng cùng mẹ cách đây khoảng 5 tháng. Tuy nhiên, hai mẹ con ở hai phòng khác nhau. Mẹ của Tr. vào buổi tối đi bán xôi, bánh bao ngoài khu vực hồ Đền Lừ. Ông cũng ít khi tiếp xúc chỉ biết cô gái này mới đi nước ngoài về và chuẩn bị đi tiếp thì xảy ra vụ án này.

“Vì Tr. ở với mẹ nên tôi cũng rất yên tâm không nghĩ mọi chuyện lại xảy ra thế này. Tr. có ngoại hình cao ráo, xinh đẹp. Cô ấy học hay làm tối thì tôi không rõ, thi thoảng ban ngày ghé qua khu dãy trọ thì Tr. đi làm mệt rồi đóng cửa ngủ trong phòng. Hôm qua khi phát hiện sự việc mẹ của Tr. đang ở quê nên không hề hay biết tin. Nghe cơ quan công an báo ngay tối cùng ngày đã lên đây đau xót nhận thi thể con”, ông T. thông tin thêm.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất