Sắc màu Cuộc Sống

Đang chăm chú xem đá banh, chủ tiệm vàng tá hỏa phát hiện trộm đập vỡ kính cướp tài sản

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua trích xuất camera, hai thanh niên đi xe máy đến cửa tiệm vàng, sau đó một người đứng ngoài cảnh giới, người còn lại đeo khẩu trang, găng tay, dùng búa đập vỡ tủ kính của tiệm vàng rồi cướp đi một số tài sản.

Tối 1/12, tại xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi xảy ra vụ cướp tiệm vàng Nơi Duyên do ông Lê Quang Nơi làm chủ.

Theo đó, khoảng 20h15, giữa lúc trận U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia đang diễn ra, những người trong gia đình chủ tiệm vàng đang tập trung theo dõi trận đấu này thì nghe tiếng tủ kính vỡ. Chủ tiệm vàng chạy đến xem và hô hoán nhưng đối tượng đã tẩu thoát ngay sau đó.

“Sự việc xảy ra rất nhanh, chỉ chừng vài giây nên chủ hiệu vàng và hàng xóm trở tay không kịp. Hơn nữa hiệu vàng nằm kế bên quốc lộ 1A nên các đối tượng tẩu thoát rất nhanh“, anh Trần Đình Quốc, hàng xóm chủ tiệm vàng cho biết.

Qua trích xuất camera an ninh cho thấy, vào thời điểm trên có hai thanh niên đi xe máy đến cửa tiệm vàng, sau đó một người đứng ngoài cảnh giới, người còn lại đeo khẩu trang, găng tay, dùng búa đập vỡ tủ kính của tiệm vàng rồi cướp đi một số tài sản.

Nhận tin báo, Công an huyện Mộ Đức đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng và truy bắt nghi phạm gây án.

Tại hiện trường, tủ kính của tiệm vàng bị vỡ, một chiếc búa được vứt lại dưới nền nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất