Sắc màu Cuộc Sống

Chủ tiệm nhận lại gần 5 tỷ cùng 225 lượng vàng bị nhân viên đánh cắp sau 6 năm

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Cơ quan chức năng đã trao trả hơn 4,9 tỷ đồng tiền mặt, cùng 225 lượng vàng cho chủ tiệm vàng ở TP Hội An (Quảng Nam), bị người làm thuê trộm trong 6 năm.

Tối 30/3, Thượng tá Phạm Viết Tiến - Trưởng phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, xác nhận đơn vị đã trao trả khoảng 4,975 tỷ đồng tiền mặt và 225 lượng vàng cho chủ tiệm K.H.H. (ở TP Hội An, Quảng Nam).

Được biết, khoảng 4,975 tỷ đồng là tang vật mà công an thu được khi đối tượng Nguyễn Đức Tuấn (27 tuổi, trú phường Cẩm Nam, TP Hội An) mang hơn 230 lượng vàng đi bán, còn 225 lượng vàng là tang vật Tuấn giao nộp cho công an sau khi bị bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Đức Tuấn tại cơ quan công an.

Trước đó, Tuấn là nhân viên của tiệm vàng do bà K.H.P làm chủ. Được chủ tin tưởng giao cho trông coi tiệm, mỗi buổi sáng, Tuấn sẽ sắp xếp vàng ra trưng bày, đến chiều lại sắp vào nên mỗi ngày đối tượng trộm một ít và liên tục trong thời gian dài. Đến tháng 7/2018 thì Tuấn xin nghỉ việc.

Ngày 15/1, Tuấn cùng anh trai mang hơn 230 lượng vàng tây bán cho 1 tiệm vàng ở TP Đà Nẵng gồm: nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay, thì bị lực lượng công an phát hiện, tạm giữ người và tang vật.

Tang vật của vụ án.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng đã không chứng minh được nguồn gốc sở hữu số vàng mà mình mang đi bán.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất