Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ lao công bị đánh vì nhắc nhở xả rác bừa bãi: Vợ chồng chủ shop thời trang đã đến xin lỗi

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau vụ việc xảy ra, chiều ngày 20/5, cô gái chủ shop thời trang trên đường Nguyễn Trãi (Quảng Trị) cùng chồng đã đến nhà chị Hoa xin lỗi về hành vi đánh đập vì bị nhắc nhở vứt rác bừa bãi.

Liên quan việc cô lao công bị chủ shop thời trang đánh đập cô lao công vì bị nhắc nhở xả rác bừa bãi, chị Dương Thị Hoa (SN 1972, công nhân của Cty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị), cho biết, khoảng 15h ngày 20/5, T.T.Y.L. (SN 1993, chủ shop quần áo ở số 79 Nguyễn Trãi, TP Đông Hà) đã cùng chồng đến nhà chị xin lỗi.

Theo chị Hoa, dù còn rất bực mình nhưng nghĩ vì cô gái chủ shop còn “trẻ người non dạ”, đôi khi còn có những hàng động dại dột nên đã chấp nhận lời xin lỗi và không yêu cầu bồi thường gì cho mình.

Chị Hoa cũng cho biết, sáng cùng ngày, tại trụ sở Công an phường 1 (TP Đông Hà), bố của T.T.Y.L. đã gửi đến chị lời xin lỗi.

Clip: Chủ shop quần áo đánh nữ lao công gây bức xúc. Clip: Facebook

Sau vụ việc xảy ra, chị Dương Hoa vẫn đi làm bình thường theo phân công công việc. Sau khi làm xong ca sáng, chị xin phép cơ quan nghỉ một buổi ở nhà vì khá mệt mỏi.

Nhắc về chuyện này, chị Hoa cho hay vẫn cảm thấy buồn vì cách ứng xử của cô gái trẻ.

Trên báo VTC, chị Hoa nói: “Tôi chỉ bị xây xát nhẹ ở mắt. Việc đã xảy ra rồi, giờ cũng không mong muốn gì nhiều, chỉ mong họ biết, lần sau đỡ coi thường lao công như tôi. Tôi không bị gì mà phải bồi thường cả”.

Chị Hoa cũng tâm sự trên Trí Thức Trẻ: “Tôi chỉ mong người dân có ý thức, đổ rác đúng nơi quy định giúp công nhân môi trường chúng tôi đỡ khổ, đỡ vất vả hơn 1 chút”

Chị Hoa tâm sự về vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Như đã đưa tin, tối ngày 19/5, đoạn clip ghi lại cảnh nữ lao công bị một phụ nữ trẻ dùng tay đánh vào đầu, xô đẩy,… gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo đó, khoảng 15h ngày 19/5, khi đang quét dọn rác trên đoạn đường Nguyễn Trãi (TP. Đông Hà), chị Hoa thấy chủ shop thời trang Y.L. vứt rác bừa bãi ra đường nên nhắc nhở. Tuy nhiên, L. tiếp tục nhặt rác trên vỉa hè vứt ra đường nên chị Hoa nhắc nhở và hai bên xảy ra cự cãi, xô xát. Đoạn clip gây sự chú ý của cộng đồng mạng, phần đông bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc và kêu gọi tẩy chay shop thời trang của cô gái trong clip.

Dòng trạng thái gây bức xúc của cô gái trẻ

Tối cùng ngày, L. lên tiếng trên MXH, cho rằng clip chỉ ghi lại đoạn cuối nên không khách quan kèm dòng trạng thái gây phẫn nộ, nhiều người cho rằng lời lẽ này của cô gái có thái độ thách thức.

Sau sự việc xảy ra, shop thời trang do chị T.T.Y.L. làm chủ đã đóng cửa trong ngày 20/5, số điện thoại của cô gái này cũng khóa máy và trang Facebook bán hàng cũng tạm đóng.

Shop quần áo đóng cửa trong ngày 20/5

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất