Sắc màu Cuộc Sống

Chú rể Bình Dương 'chơi lớn' dùng đoàn xe đầu kéo container rước dâu gây ấn tượng mạnh

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vượt 70 km đi rước dâu, chú rể đi từ nhà ở thị xã Dĩ An, đến nhà cô dâu ở huyện Dầu Tiếng. Việc đón dâu bằng xe đầu kéo như vậy của chú rể là rất vui vì dọc đường nhiều người chụp hình, quay phim.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Người Lao Động, ngày 8/9, đoàn xe đầu kéo gồm 9 chiếc xe của một chú rể ở Bình Dương đã xếp thẳng hàng vượt 70km đi rước dâu, khiến nhiều người dân tỉnh này bất ngờ.

Đoàn xe đầu kéo này đi từ nhà chú rể ở thị xã Dĩ An, đến nhà cô dâu ở huyện Dầu Tiếng (cùng thuộc Bình Dương). Sau khi đón được dâu, đoàn xe trở về nhà chú rể rồi di chuyển ra nhà hàng tiệc cưới.

Đoàn xe rước dâu của chú rể ở Bình Dương gây ấn tượng. (Ảnh: NLĐ).

Được biết, đám cưới này là của chú rể Trần Thế Hùng (35 tuổi, trước đây là tài xế container, hiện là chủ một cơ sở vận tải nhỏ) và cô dâu Ngô Thị Trúc Hoài (20 tuổi).

Việc đón dâu bằng xe đầu kéo như vậy là rất vui…(Ảnh: NLĐ).

Dù di chuyển trên tuyến đường dài nhưng đoàn xe không gây ách tắc giao thông vì xe chỉ có đầu kéo, không có thùng container gắn phía sau. Việc đón dâu bằng xe đầu kéo như vậy của chú rể là rất vui vì dọc đường nhiều người chụp hình, quay phim lắm“- anh Anh Vương Quốc, thợ chụp ảnh cho đám cưới này chia sẻ với báo Người Lao Động.

Cô dâu chú rể hạnh phúc trong ngày cưới. (Ảnh: NLĐ).

Chia sẻ chuyện vui trong ngày cưới, cô dâu cho biết chuyện rước dâu bằng xe container lá ý của anh Thế Hùng.

Ảnh có nói trước với em, ban đầu em thấy cũng kỳ kỳ nhưng cũng chiều ý ảnh. Mà mọi người dự đám đều rất vui“, cô dâu Trúc Hoài chia sẻ.

Trước đó tại Cao Bằng cũng từng có một đám cưới rước dâu bằng xe container hạng nặng gây ấn tượng. Hai chiếc Howo A7 màu đỏ rất hợp với không khí của một đám cưới.

Ý tưởng rước dâu độc đáo của chú rể ở Cao Bằng. (Ảnh: VNN)

Mọi người còn trang trí cho xe vòng hoa hồng ở cản trước, cùng dải ruy băng, bong bóng, lồng đèn. Ý tưởng táo bạo này đã giúp đôi uyên ương có được đám cưới vô cùng ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất