Sắc màu Cuộc Sống

Chú rể 26 tuổi chia sẻ trước giờ đón cô dâu 61 tuổi: ‘Tôi sống đơn giản lắm, chỉ cần vợ vui vợ thích là được'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi hỏi về việc, thường thì những người con trai sẽ chọn những người con gái trẻ đẹp hơn, lý do gì khiến bản thân vẫn quyết định đến với người vợ hơn mình 35 tuổi, anh Triệu Hoa Cương cười bảo: “Đơn giản là vì yêu mà thôi!”

Thời gian qua, mối tình chênh lệch tuổi tác của cặp đôi Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, trú ở phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) với chú rể kém mình 36 tuổi là Triệu Hoa Cương (26 tuổi, trú ở huyện Thạch An) đã gây xôn xao dư luận.

Chính khoảng cách tuổi tác khá lớn đã khiến dư luận dồn sự chú ý vào họ, đặc biệt là thời điểm giấy đăng ký kết hôn của 2 người lan tràn trên mạng xã hội. Ngay sau khi thông tin về cặp đôi “đũa lệch” được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí không ít lời dị nghị, bàn tán khiến cả hai mất ăn, mất ngủ. Thế nhưng, cặp đôi đã cùng nhau vượt qua dư luận, để rồi ngày hôm nay (20/9) họ sẽ chính thức nên duyên vợ chồng, về chung mái nhà.

Chuyện tình Thu Sao - Hoa Cương từng gây xôn xao dư luận bởi sự chênh lệch tuổi tác.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Thu Sao cho biết, chị rất hồi hộp chờ đợi đến giờ nhà trai đến đón dâu. Bản thân chị cũng đã mong mỏi ngày này từ rất lâu. “Tôi mong đám cưới mình sẽ là cô dâu xinh đẹp và sẽ được hưởng hạnh phúc”, chị Thu Sao bày tỏ.

Chia sẻ cảm xúc trước khi đón dâu, chú rể Triệu Hoa Cương cho biết, bản thân anh đợi thời khắc được trao bó hoa cưới cho người bạn đời của mình. Gia đình anh ở quê nhà cũng đã hoàn tất mọi thủ tục đón khách đến mừng hạnh phúc hai người.

Công tác chuẩn bị rạp cưới đã được hoàn tất.

Anh Cương cho hay, những ngày đầu, chuyện tình yêu của hai người bị phát tán lên mạng xã hội khiến anh cảm thấy rất phiền, mệt mỏi. Nhưng hiện tại bản thân đã quen dần với dư luận.

“Có thông tin còn nói tôi yêu vợ tôi vì ham giàu, vì tài sản, lúc đầu nghe họ nói vậy tôi cảm thấy bực mình, bức xúc. Nhưng, tôi bỏ ngoài tai vì họ không phải người trong cuộc”, anh Cương chia sẻ.

Khi hỏi về việc, thường thì những người con trai sẽ chọn những người con gái trẻ đẹp hơn, lý do gì khiến anh vẫn quyết định đến với người vợ hơn mình 35 tuổi, anh Cương cười bảo: “Đơn giản là vì yêu mà thôi!”

Không gian lễ cưới ấm cúng, lãng mạn.

Anh cho biết, cảm xúc hiện tại của bản thân rất khó tả. Mọi công tác chuẩn bị “đón nàng về dinh” đều đã xong. “Tất nhiên đến thời điểm hiện tại tôi đã chuẩn bị xong rồi. Nhưng, chỉ khi nào vợ về đến nhà chồng thì tôi mới yên tâm. Chúng tôi chỉ muốn sống cuộc sống bình dị sóng yên biển lặng”, anh Cương nói.

Hôm nay (20/9), cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương sẽ chính thức về 1 nhà,

Về dự định sắp tới, anh Cương cho biết, sau khi cưới xong vài ngày vợ anh sẽ sang Myanmar tham dự chương trình làm đẹp. Đợi khi chị Thu Sao đi về thì thu xếp công việc rồi cả hai cùng đi du lịch.

“Tôi sống đơn giản lắm, chỉ cần vợ vui, vợ thích là được. Nói chung, hơn tuổi nhưng tình yêu vẫn vậy, tình yêu không phân biệt tuổi tác. Hai người sống hòa hợp nhau, hiểu nhau, yêu thương nhau, không phân biệt tuổi tác, giàu nghèo chỉ cần hai người thật sự đồng cảm. Vậy là hạnh phúc rồi”, anh Cương chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất