Sắc màu Cuộc Sống

Chủ quán ăn Hà Nội thuê nam nhân khoe 'da thịt' phục vụ khách: ‘Làm ăn kinh doanh không vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục là được'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước một số ý kiến cho rằng việc thuê dàn nhân viên khoe body phục vụ khách hàng đến ăn uống gây phản cảm, chị Hoàn, chủ quán cho rằng, bản thân từng nghĩ sẽ có nhiều ý kiến trái chiều nhưng chị không quan tâm.

Mới đây, trên trang mạng xã hội đã truyền tay nhau địa chỉ của một quán bán chim quay thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Theo đó, chưa cần biết đồ ăn ngon cỡ nào, cư dân mạng đã không khỏi bàn tán bởi những bức ảnh cực nóng của dàn nhân viên vừa điển trai, vừa khoe body để phục vụ khách. Quán có 4 chàng nhân viên sẵn sàng cởi áo khoe body để bưng bê phục vụ khách hàng.

Được biết, dịch vụ này cũng từng xuất hiện tại các quán ăn, khu du lịch tại Thái Lan. Những bức ảnh nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa phần mọi người thích thú trước độ ‘nóng bỏng’ của dàn nhân viên này, đồng thời muốn tìm tới quán ăn lạ lẫm này.

Hình ảnh dàn nhân viên cực phẩm với body 6 múi.

Quán ăn 'độc-lạ' khiến nhiều người tỏ ra thích thú.

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích cho rằng quán chỉ mang tính chất PR, không đảm bảo vệ sinh khi phục vụ theo phong cách như vậy.

“Thật sự quán ăn mà cởi quần áo thì không đảm bảo vệ sinh lắm, nhỡ may đổ mồ hôi lên đồ ăn của khách thì sao?” - bạn N.A chia sẻ.

“Không biết người ăn sẽ quan tâm thức ăn hay quan tâm tới nhân viên nữa…” - bạn A.T nói.

Chia sẻ với PV tạp chí điện tử Saostar, chị Hoàn, chủ quán chim nướng trên cho biết, quán mới mở cửa cách đây 2 tuần. Việc thuê nhân viên khoe body phục vụ khách chị Hoàn cho rằng đó cũng là “chiến lược maketting của quán ăn”.

“Vì cửa hàng mới nên tôi muốn làm gì khác lạ, thu hút, trong tiêu trí maketting cũng dự trù cũng như rất nhiều hình ảnh, ý tưởng làm cho quán nhiều người biết đến. Đây là những nhân viên thời vụ, họ là người mẫu tự do. Tôi thuê họ làm vào hai ngày cuối tuần”, chị Hoàn nói.

Chàng nhân viên sở hữu body cực phẩm.

Quán ăn nhận nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Nữ chủ quán này cũng nêu rõ, bản thân từng nghĩ sẽ có nhiều luồng ý kiến khi thuê dàn nhân viên khoe body bán hàng nhưng bản thân vẫn quyết tâm làm việc này.

“Đương nhiên làm không ránh khỏi có người vừa lòng và người không vừa lòng. Việc làm kinh doanh tôi không quan tâm là ai nói gì đâu, chỉ cần mọi người biết đến là được. Tôi nghĩ đấy là thành công bước đầu của quán”, chị Hoàn cho hay.

Chị Hoàn cho rằng từ khi mở quán tới nay, nhờ hình thức trên lượng khách đến đông, nhân viên “làm việc chóng mặt luôn, ngày bình thường có 4 nhân viên phục vụ”. Việc thuê dàn nhân viên khoe body này chị vẫn sẽ tiếp tục làm trong 3 tháng liên tục.

Trước một số ý kiến cho rằng, việc khoe hình ảnh cơ thể để phục vụ hình thức bán hàng, PR cho quán gây phản cảm, chị Hoàn chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ làm ăn kinh doanh, không vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục là được, tôi nghĩ đây chỉ là việc kinh doanh bình thường”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất