Sắc màu Cuộc Sống

Chủ quán net 'có tâm nhất hệ mặt trời' treo biển tạm nghỉ 3 ngày để thí sinh ôn thi THPT

Dịu Dịu
Chia sẻ

Mới đây tại Vĩnh Long, chủ tiệm một quán net trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi treo biển tạm nghỉ hoạt động trong ba ngày thi THPT.

Bắt đầu từ hôm nay (25/6), hơn 900.000 sĩ tử bắt đầu thi “vượt cũ môn” kỳ thi THPT quốc gia. Nhằm giúp các thí sinh có thể ôn tập tốt nhất cho kỳ thi quan trọng này, ông chủ tiệm net tại Vĩnh Long đã đăng biển tạm đóng quán 3 ngày.

Bức ảnh hài hước nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng

Tấm biển ghi rõ “Tạm nghỉ 3 ngày cho các con học bài thi tốt nghiệp. Thứ hai chú mở cửa lại. Chào thân ái. Quyết thắng”. Ngay lập tức bức hình này sau khi chia sẻ đã nhanh chóng gây “bão” trên nhiều diễn đàn.

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, bài đăng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận từ cộng đồng mạng. Phần đông mọi người rất hứng thú với tấm biển và phong cho chủ quán là chủ quán net “có tâm nhất hệ mặt trời”.

“Bác chủ quán có tâm ghê nên các bé đừng phụ lòng của bác nhé.” FB.N.A bình luận.

“Giá mà quán net nào cũng như thế này thì chắc chắn các bé sẽ thi tốt trong kỳ thi này thôi.” FB.Đ.T cho biết.

Theo đó, người chủ quán net gây bão này chính là anh Huy, hiện sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long kinh doanh quán net từ nhiều năm nay. Thời gian thi THPT rất quan trọng nên anh tạm đóng cửa để các thí sinh có thể có thời gian ôn bài tốt nhất cho kỳ thi.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin mới nhất