Sắc màu Cuộc Sống

Chủ quán đâm khách trọng thương khi thấy vợ ngồi nhậu cùng

Linh San
Chia sẻ

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh đang khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích đối với Nguyễn Văn Quẩn (43 tuổi, quê quán xã Quới An, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, tạm trú ấp Phú Thọ 1, xã Hiếu Trung, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh).

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hồ (34 tuổi, trú tại ấp Ô Ét, xã Phú Cần, huyện Tiểu Cần).

Theo đó, chiều ngày 24/11, anh Hồ đến quán Cầy Tơ của vợ chồng Quẩn ở ven quốc lộ 60 thuộc địa phận ấp Phú Thọ 1, xã Hiếu Trung ngồi nhậu một mình.

Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc

Tại đây anh Hồ mời Quẩn nhậu chung cho đỡ buồn. Nhậu được một lúc thì Quẩn say rượu nên ra phòng nghỉ phía sau quán nằm ngủ. Lúc này, anh Hồ lại mời chị chị Mai Thị Trang (vợ Quẩn) ngồi nhậu cùng cho có người nói chuyện.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, Quẩn thức giấc và ra quán để cùng vợ dọn dẹp như mọi ngày. Khi Quẩn vừa bước ra đã thấy chị Trang đang ngồi nhậu chung với Hồ, nghi ngờ vợ có tình ý với anh Hồ nên Quẩn chửi và đánh vợ.

Thấy chị Trang bị đánh, anh Hồ can ngăn. Lúc này Quẩn càng thêm nghì ngờ hai người có tình ý với nhau. Cơn ghen nổi lên, Quẩn vào trong bếp lấy cây kéo đâm một nhát vào vùng bụng và một nhát vào lưng của anh Hồ.

Bị đâm trọng thương nhưng anh Hồ vẫn cố gắng tự điều khiển xe máy chạy về nhà cách hiện trường khoảng 5km. Khi vừa về đến cửa nhà bà Nguyễn Thị Thu (67 tuổi, mẹ anh Hồ) thì ngã gục.

Ngay trong đêm, anh Hồ được gia đình đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên sau đó anh này đã được chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) tiếp tục điều trị. Hiện anh Hồ đã qua cơn nguy kịch, có thể nói chuyện được nhưng chỉ nằm một chỗ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất