Sắc màu Cuộc Sống

Chu môi, phùng má trước kính ôtô, cô nàng 'ngượng mún xỉu' khi thấy có người bên trong

Bắp
Chia sẻ

Tưởng không có ai ngồi bên trong ôtô cho nên nữ sinh này vô tư chải tóc, ngắm nghía, rồi còn tự cười một mình trong gương. Thật không may cho cô gái khi khoảnh khắc đã được ghi lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Dù không hưởng ứng trào lưu “Con gái có quyền điệu“, nhưng khi xem hình ảnh cô gái thản nhiên sửa tóc, chu môi, ngắm nghía, thậm chí cười một mình trước gương ôtô khiến nhiều người liên tưởng đến hashtag “thần thánh” này.

Cô gái vô tư soi gương ôtô đang đỗ ngoài đường mà không biết có người ngồi bên trong.

Theo như clip có thể thấy, cô gái này tranh thủ soi nhờ kính ôtô đang đỗ ở ngoài đường để tút lại vẻ đẹp. Vì không biết có người đang ngồi trong xe nên nữ sinh rất “hào hứng” làm đẹp. Cô không chỉ vuốt lại hàng tóc rối, ngắm nghía mà còn chu môi điệu đà, rồi tự cười với mình trong gương. “Quá trình, chỉnh trang làm đẹp” của cô gái đã được một người ngồi trong xe “gói ghém” lại bằng clip dài 30 giây.

Chu môi, phùng má trước kính ôtô, cô nàng ngượng mún xỉu khi thấy có người bên trong

Cô gái vuốt lại hàng tóc rối.

Chu môi, phùng má trước kính ôtô, cô nàng ngượng mún xỉu khi thấy có người bên trong

Chu môi điệu đà.

Hiện tại, clip này đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trên Facebook. Rất nhiều người “bắn tim” lia lịa cho sự dễ thương và hồn nhiên của cô gái.“Đáng yêu quá”, “con gái có quyền điệu mà”, “làm đẹp cho mình cũng là làm đẹp cho xã hội”… là những ý kiến của cư dân mạng.

Tuy nhiên, một số ý kiến khuyên cô gái nên “nhìn trước nhìn sau” trước khi “soi nhờ” gương nhà người ta. Bởi nếu có người ở trong ôtô như trường hợp này, cô gái sẽ cảm thấy rất ngượng ngùng và bị “quê”. Đó là lý do đến cuối clip khi phát hiện trên xe ôtô có người, cô gái xấu hổ và quay đi rất nhanh.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất