Sắc màu Cuộc Sống

Chủ khách sạn trang trí phòng kiểu bạo dâm: ‘Tôi chỉ muốn giới trẻ có nơi thăng hoa, không nghĩ gây hiệu ứng sâu vậy’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chủ khách sạn Honey - Houses, TP Cần Thơ cho biết, anh rất buồn sau khi cơ quan chức năng yêu cầu tháo dỡ phòng tình nhân được cho trang trí kiểu bạo dâm. Tuy nhiên khách sạn đã thực hiện việc tháo dỡ.

Mới đây, vụ việc trang trí phòng tình nhân kiểu bạo dâm, khách sạn Honey - Houses ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ bị “tuýt còi”, buộc tháo dỡ khiến dư luận xôn xao.

Sau sự việc này, chiều 11/8, trao đổi với chúng tôi, chủ khách sạn Honey - Houses cho biết, anh rất buồn sau khi cơ quan chức năng vào cuộc yêu cầu tháo dỡ hai phòng trang trí cho các cặp tình nhân trên.

Nhà nghỉ được bài trí theo kiểu phim 50 sắc thái.

Chủ khách sạn phản hồi rằng thời sinh viên anh có cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản. Tại đất nước hoa anh đào thì những mô hình phòng tình nhân cho các cặp đôi trẻ từ năm 2010 rất nổi và đa thể loại phong cách.

“Ấp ủ thời gian dài, sau khi về Việt Nam tôi mở khách sạn tại chính nơi mình sinh sống với những thể loại phong cách khác nhau, phù hợp với từng sở thích của khách hàng. Tôi không nghĩ việc trên lại gây hiệu ứng sâu đến như vậy”, chủ khách sạn Honey - Houses chia sẻ.

Chủ khách sạn cho rằng lấy ý tưởng từ Nhật Bản.

Chủ khách sạn cho biết thêm, khách sạn mới làm xong, đi vào khai trương hoạt động khoảng hơn 10 ngày nay. Sau khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội, mọi người share rộng rãi thì lượng khách tăng đột biến.

“Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, tôi rất buồn. Tôi làm kinh doanh và cũng tìm hiểu xu hướng của giới trẻ hiện nay, tôi cứ nghĩ đó là xu hướng tình dục thôi không nghĩ nó quan trọng quá đến như vậy. Cơ quan chức năng cho rằng, khách sạn đi sai hướng với thuần phong mỹ tục của Việt Nam nên chỉ nhắc nhở chứ cũng không xử phạt”, vị chủ này nói.

Hiện tại khách sạn đang cho tháo dỡ hai phòng trang trí kiểu bạo dâm.

Hiện phía khách sạn đã thực hiện tháo dỡ hai phòng nghỉ trang trí theo yêu cầu từ phía Sở Văn hóa TT& Du lịch TP Cần Thơ.

Trước đó, ngày 3/8, khách sạn Honey - Houses (ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) đã đăng lên facebook cá nhân dòng quảng cáo: “Mô típ khách sạn tình nhân độc đáo, văn minh và hiện đại nhất tại Cần Thơ.Vớ phong cách theo xu hướng chủ tôn “độc và lạ”, Honey - Houses tự tin chinh phục cảm xúc của những quý khách khó tính nhất. Đa dạng loại phòng với 15 phong cách khác nhau…”.

Ngoài bdsm room (phòng bạo dâm hay khổ dâm), jav room (phòng JAV), fifty shades room (phòng 50 sắc thái), tại đây còn có vip room (phòng vip)…, giá các phòng trên là khoảng 180 nghìn đồng một giờ đầu. Nếu qua đêm thì giá phòng là 500 nghìn đồng, hoặc 600 nghìn đồng khi ở nguyên ngày đêm. Chỉ sau vài giờ đăng tải, thông tin trên đã nhận được hàng trăm nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Trao đổi về vấn đề này, ông Trần Việt Phường, Giám đốc Sở Văn hóa TT& Du lịch TP Cần Thơ cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Thanh tra của Sở đã tiến hành kiểm tra nhà nghỉ honey-houses phát hiện có 15 phòng để khách lưu trú, trong đó 13 phòng kết cấu và trang trí bình thường.

Hai phòng kết cấu và bài trí hình thức bạo lực. Trong đó,một phòng kết cấu ngăn bằng khung sắt sơn màu đen, có cửa khóa lại; Bên ngoài là giường ngủ, bên trong có hai sợi xích còng tay treo trên tầng nhà, một bức ảnh một người bị khóa tay bằng dây xích. Một phòng giường ngủ làm bằng song sắt 3 vách, có trang bị hình gỗ hình chữ X, có gắn 4 dây xích còng tay và chân. Về biển hiệu có trang trí 3 sao.

“Sau khi kiểm tra, chủ cơ sở đã thành thật nhận sai sót của mình nên lực lượng yêu cầu tháo gỡ những đồ vật, tranh ảnh bạo lực, đồi trụy, trong 3 ngày phải thay đổi kết cấu vách ngăn của song sẳt, không sử dụng ngôi sao khi chưa được thẩm định, công nhận”, ông Phường cho biết.

Ông Phường cũng cho biết thêm, do vi phạm lần đầu, chủ nhà nghỉ cũng thành thật nhận lỗi nên phía Thanh tra Sở Văn hóa TT& Du lịch TP Cần Thơ chỉ nhắc nhở không được tái phạm và không xử phạt hành chính.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất