Sắc màu Cuộc Sống

Chủ khách sạn nhìn trộm khách quan hệ suốt 29 năm

Theo VnExpress
Chia sẻ

Gerald Foos quan sát khách hàng quan hệ qua lỗ thông hơi trên trần thạch cao giả và ghi lại các vấn đề nhìn thấy. Ông cho rằng việc này sẽ giúp ông trở thành một nhà tình dục học.

Gerald Foos là chủ một khách sạn Manor House ở Colorado. Suốt 29 năm, Foos đã nhìn trộm hàng nghìn cặp đôi quan hệ trong khách sạn của mình. Sự việc chỉ bị vạch trần khi nhà báo Gay Talese đăng bài trên tờ New Yorker đầu năm 2016.

Tuy nhiên, theo Denver Post, Foos đã bán khách sạn vào năm 1995 và muốn trở thành một nhà tình dục học chứ không phải là kẻ bệnh hoạn hay suy đồi. Foos quan sát các cặp đôi quan hệ thông qua lỗ thông hơi trên trần thạch cao giả và ghi lại các vấn đề nhìn thấy. Ví dụ năm 1973, ông phân loại được 184 cực khoái ở nam và con số này là 33 ở nữ, hay chỉ khoảng 3% khách hàng là không quan hệ tình dục.

Các khách sạn rẻ tiền có khả năng xảy ra trường hợp bị nhìn trộm. Ảnh: Istock.

Các khách sạn rẻ tiền có khả năng xảy ra trường hợp bị nhìn trộm. Ảnh: Istock.

Theo chân Foos, Talese nhận ra người đàn ông này “có ham muốn không thể kiểm soát trong việc nhìn vào đời tư của người khác”. Mặc dù đã bán khách sạn nhưng Foos vẫn có khả năng đối mặt với rắc rối trong vụ giết người vào năm 1977. Ông nói rằng đã chứng kiến nhưng không bao giờ báo cáo, giả sử nó thực sự xảy ra.

Foos cho biết ông chưa sẵn sàng để đối diện với bất kỳ điều gì. “Tôi chỉ là một linh hồn tội nghiệp”, Foos nói, đồng thời khẳng định chưa có vị khách nào bị tổn thương do sự tò mò của mình cũng như họ sẽ không bao giờ biết được bản thân đã bị theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất