Sắc màu Cuộc Sống

Phản ứng của bà chủ nuôi đàn chó cắn bé trai 7 tuổi tử vong khi phóng viên đến nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi phóng viên đến nhà ngỏ ý muốn gặp bà Lê Thị A., chủ đàn chó cắn bé trai 7 tuổi tử vong, nữ chủ nhà này liền chạy ra chửi bới, xúc phạm.

Hơn một ngày qua, vụ việc bé trai Đào Đức N. (7 tuổi) ở thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên bị đàn chó dữ của gia đình bà Lê Thị A. cắn tử vong thương tâm khiến nhiều người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng.

Ngày 5/4 các cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện tại đàn chó của gia đình bà A. vẫn chưa được chuyển đi mà được rào chắn xung quanh cẩn thận. Gia đình này hiện cũng đã mua vật liệu xây dựng bịt kín cổng lối ra khu sân vận động Kim Động cũ - nơi xảy ra sự việc thương tâm.

Bà A. (áo tím) đi ra chửi bới phóng viên. Ảnh cắt từ clip

Sáng cùng ngày, phóng viên đã tìm gặp bà Lê Thị A. (chủ đàn chó) để tìm hiểu thêm thông tin. Khi đến gặp, bà A. thông báo gia đình đang bận nên không tiếp. Sau khi nghe thấy nhiều tiếng chó sủa phát ra từ nhà bà A., một số phóng viên đang đứng ở ngoài đường đã quay phim, chụp ảnh.

Thấy vậy bà A. từ trong nhà chạy ra uy hiếp, cùng với đó người này liên tục có những lời lẽ xúc phạm thô tục: “Mày quay cái gì”, thậm chí còn chửi tục.

Đàn chó của gia đình bà A.

Theo phản ánh của người dân quanh khu vực, đàn chó của bà A. trước kia thường xuyên được thả rông, không đeo rọ mõm. Trước khi xảy ra vụ cháu Nguyễn Đắc Ng. (trú xã An Bình, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) bị cắn tử vong, đàn chó hung dữ này từng cắn nhiều người và thậm chí trâu bò của người dân chăn thả hay cắn chết cả chó nhà hàng xóm.

Gần nhất là hôm chủ nhật tuần trước (31/3), bé Kh. (6 tuổi) cũng bị đàn chó 3 con của gia đình bà A. tấn công cắn vào vùng mông, cánh tay. Sau sự việc bé Kh. phải đi đi tiêm phòng bệnh dại.

Khu vực bé Ng. bị chó cắn tử vong.

Chị Loan (mẹ cháu Kh.) cũng trực tiếp sang nhà bà A. nhắc nhở đồng thời muốn người phụ nữ này nhốt đàn chó hoặc rọ mõm tránh nguy hiểm nhưng những lời của chị đều bị bỏ ngoài tai. Chị cũng đã lên tiếng cảnh báo nếu tiếp tục thả chó sẽ gây nguy hiểm thì ít ngày sau xảy ra sự việc đau lòng.

Theo ông Q. (một người dân sống gần đó) cho biết, gia đình bà A. nuôi rất nhiều chó, lại không có chuồng trại, thường xuyên thả rông và không được đeo rọ mõm. Bà An thường xuyên cho chó ăn thức ăn sống khiến đàn chó rất hung dữ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất