Sắc màu Cuộc Sống

Chủ cửa hàng điện thoại ở Hà Nội kể lại phút người mặt đen ‘quái dị’ cầm đầu gà đi ăn xin, cố đập cửa xông vào nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chị Hiển, khi thấy người đàn ông ăn mặc quái dị với bộ đồ đen, tay cầm đầu gà xúc xích chị đã đóng cửa nhưng người này vẫn cố xông vào nhà.

Vài ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh về người đàn ông ăn xin với dáng vẻ quái dị như: đi ủng, mặc quần áo đen, đội mũ bảo hiểm, bôi đen mặt, tay cầm đầu gà, xúc xích… cầm khay đi ăn xin tại nhiều địa điểm ở Hà Nội.

Đặc biệt, việc người đàn ông này đi ăn xin với bộ dạng không giống ai nhưng khi có mặt tại các cửa hàng, cửa hiệu lại tỏ ra hung hăng, thách thức khiến người dân phải cho tiền hoặc sợ hãi đuổi đi. Nhiều người sau đó sợ hãi chia sẻ lên mạng cảnh báo. Đồng thời có người từng thấy hành động ăn xin khá bất thường như tại một tiệm thuốc thuộc quận Hà Đông, tiệm sửa xe máy, cửa hàng điện thoại…

Hình ảnh người đàn ông lạ mặt cố vào nhà để xin tiền dù chủ nhà đã đóng cửa.

Mới đây mạng xã hội lại xôn xao với video được ghi lại từ một cửa hàng điện thoại trên đường Bưởi (Hà Nội) khi kẻ ăn xin này có thái độ thách thức, dọa nạt với mục đích xin tiền.

Kể lại sự việc, chị Nguyễn Hồng Hiển (chủ cửa hàng điện thoại trên đường Bưởi) cho biết, vào khoảng 13h15 ngày 6/8 vừa qua, khi gia đình đang nghỉ trưa thì tên ăn xin này có mặt tại trước cửa hàng và định đẩy cửa vào. Tuy nhiên, nhận thấy dấu hiệu bất thường nên chồng chị Hiển đã đứng chặn cửa từ bên trong không cho vào.

Clip người đàn ông ăn mặc quái dị cố vào nhà xin tiền.

Mặc dù đã chặn cửa nhưng người đàn ông này liên tiếp đẩy cửa đòi xông vào nhà dù gia chủ không đồng ý. Thậm chí người này còn dùng chiếc đĩa nhựa đập mạnh vào cửa kính ra dấu hiệu xin tiền. Nhưng chồng chị quyết định không cho vào, đồng thời phòng bị chiếc gậy trên tay.

“Chồng tôi cầm chiếc gậy trên tay từ bên trong cửa kính hù dọa một lúc thì người đàn ông ăn xin này mới bỏ đi”, chị Hiển cho biết. Chị cho hay nếu một mình chị ở nhà sẽ không biết sẽ xoay sở thế nào.

Theo chủ nhà mãi sau người này mới chịu rời đi.

Chủ cửa hàng điện thoại cho rằng người đàn ông ăn xin với bộ dạng “quái dị” có hành động bất thường nên đã quyết định đăng tải video lên mạng xã hội để cảnh báo với người dân và các cửa hàng kinh doanh khác. Nhiều người cho hay cũng đã từng gặp trường hợp trên ở nhiều điểm tại Hà Nội.

Hình ảnh người này xuất hiện nhiều nơi tại Hà Nội.

Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, theo thông báo từ người dân, có một số đối tượng mặc đồ đen, mặt bôi đen… xuất hiện trên địa bàn phường Phúc La. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đến xác minh và xác định là có nhóm người đó hoạt động trên địa bàn.

Cũng theo đại tá Dũng, hiện tại chỉ xác định nhóm “ăn xin mặt đen” đi xin tiền, không trộm cắp, đánh ai nên chưa có cơ sở để bắt. Tuy nhiên, cơ quan công an đang theo dõi chặt chẽ nhóm này và khuyến cáo người dân cần cảnh giác khi phát hiện những đối tượng như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất