Sắc màu Cuộc Sống

Chồng xót xa, lo lắng vì vợ và con gái 18 tháng tuổi mất tích bí ẩn hơn 1 tuần nay

Thanh Nhường
Chia sẻ

Đi làm về, anh Thông không thấy vợ và con gái 18 tháng tuổi đâu nên tá hỏa đi tìm. Suốt hơn 1 tuần qua, gia đình anh vẫn chưa có tin tức gì về hai mẹ con.

Hơn một tuần qua, anh Bùi Văn Thông, trú tại xã Tiến Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình ăn không ngon, ngủ không yên vì vợ là chị Bùi Thị Nhần (28 tuổi) cùng con gái Bùi Khánh Hiền (18 tháng tuổi) bỗng dưng mất tích từ ngày 9/3 đến nay.

Anh Thông kể, trưa ngày 9/3, anh đi làm về nhưng không thấy vợ con. Anh điện thoại thì máy cũng thuê bao không liên lạc được. Nóng ruột, anh Thông đã đi khắp nơi hỏi han nhưng không có bất cứ thông tin nào.

Trước khi đi, chị Nhần có ôm theo con gái là cháu Huyền mới 18 tháng tuổi. Ảnh gia đình cung cấp.

Lần hỏi người thân, anh Thông biết được tin vào trưa 9/3, chị Nhần có nhờ người thân chở ra chợ mua đồ cho con gái. Sau đó, không thấy Nhần trở về nhà. “Cả gia đình tôi đang vô cùng buồn bã và chán nản, đã tìm khắp nơi mà không thấy tung tích vợ con. Vợ chồng tôi ở với nhau không có mẫu thuẫn gì lớn cả. Trước khi mất tích, Nhần vẫn hoàn toàn bình thường, tôi đang nghiêng về hướng vợ tôi bị bạn bè xấu bên ngoài dụ dỗ”, anh Thông chia sẻ.

Hiện gia đình anh Thông đã trình báo cơ quan chức năng về sự vắng mặt trong một thời gian dài của chị Nhần cùng con gái. Ai có thông tin về mẹ con chị Nhần xin báo cho gia đình theo số điện thoại: 0966 086.854

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhường

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất