Sắc màu Cuộc Sống

Hải Phòng: Phát hiện chồng tử vong trong nhà, vợ tử vong dưới bờ kênh cách nhà 200m

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người thân phát hiện ông Vũ Văn Tuân nằm chết trên vũng máu tại cửa phía sau nhà, trên cổ có một vết cắt, cách đó nửa mét là con dao phay cán gỗ. Sau đó, mọi người tiếp tục phát hiện tiếp vợ ông Tuân là bà Nguyễn Thị Thêu tử vong trong tình trạng úp mặt dưới kênh nước trước nhà.

Ngày 27/7, Công an TP Hải Phòng cho biết, Công an huyện Tiên Lãng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự và các cơ quan chức năng thành phố đang khẩn trương điều tra làm rõ cáo chết của hai vợ chồng người dân tại xã Bắc Hưng (huyện Tiên Lãng).

Nạn nhân là ông Vũ Văn Tuân (SN 1960 ở thôn Đồng Tiến, xã Bắc Hưng (huyện Tiên Lãng) và vợ là bà Nguyễn Thị Thêu (SN 1962).

Căn nhà phát hiện ông Tuân nằm tử vong. Ảnh: Vietnamnet.

Theo báo Tuổi Trẻ, khoảng 4 giờ sáng 27/7, người thân phát hiện ông Vũ Văn Tuân tử vong tại cửa phía sau nhà trên cổ có một vết cắt, cách đó nửa mét là con dao phay cán gỗ.

Đến 7 giờ cùng ngày, mọi người phát hiện tiếp vợ ông Tuân là bà Nguyễn Thị Thêu tử vong trong tình trạng úp mặt dưới kênh phía trước cửa nhà, cách bờ kênh ba mét và cách nhà khoảng 200 mét.

Hiện trường phát hiện vợ ông Tuân. Ảnh: TTO.

Theo Vietnamnet, ngay khi nhận tin báo, Công an xã Bắc Hưng đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo Công an huyện Tiên Lãng.

Được biết, ông Tân mở dịch vụ trông xe cho công nhân ở cạnh nhà. Thời điểm xảy ra sự việc, 3 người con của ông bà đều đi làm ăn xa.

Hiện Công an TP Hải Phòng đang thu thập chứng cứ, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất