Sắc màu Cuộc Sống

Chồng tạt xăng đốt vợ vì bị nhắc… 'hát karaoke nhỏ cho con ngủ'

Hoài Sơn
Chia sẻ

Trong cơn say, bực tức vì chuyện đánh lô đề, cộng với việc vợ bảo mở karaoke nhỏ cho con ngủ, nam thanh niên ở Quảng Nam đã nhẫn tâm tạt xăng châm lửa đốt vợ.

Ngày 22/3, TAND tỉnh Quảng Nam vừa mở phiên xét xử sơ thẩm với Lưu Văn Tiên (SN 1990, trú xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, Quảng Nam) về tội giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 19h30 ngày 3/8/2017, Tiên cùng anh ruột và dượng tổ chức nhậu tại nhà mình.

Đến 20 giờ cùng ngày, khi chị Tạ Thị T. (SN 1995, vợ Tiên) cùng 2 con đang xem tivi ở phòng khách thì Tiên tắt tivi, bảo vợ bế con vào phòng ngủ và mở karaoke hát.

Khoảng 21 giờ, sau khi tàn cuộc nhậu, nghĩ đến chuyện có người cho Tiên con số 52 nhưng y chỉ đánh số đề được 2 đài và trúng được 1 triệu đồng, còn một đài không đánh được nên đâm ra bực tức.

Bị cáo Tiên tại phiên tòa.

Đúng lúc này, chị T. đi xuống bếp để dọn dẹp thì gặp Tiên nên nói: “Bữa sau có hát karaoke thì mở nhỏ lại cho con ngủ”.

Bực tức khi nghe vợ nói vậy, lại sẵn có men trong người, Tiên lấy chai nhựa đi ra xe máy rút xăng vào chai rồi mang xuống bếp tạt lên người vợ và bật lửa đốt.

Bị tạt xăng đốt, chị T. chạy ra sau nhà lấy nước tự tạt vào người rồi bất tỉnh và được người nhà đưa đi cấp cứu. Kết quả giám định, chị Th. bị bỏng xăng với diện tích 65%, tỷ lệ thương tích là 60% (bản giám định ngày 8/8/2017).

Sau khi gây án, Tiên đến Công an xã Tam Xuân 2 đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tại phiên xét xử, chị T. nói, sau khi xảy ra vụ việc khoảng 1 tháng, Trung tâm pháp y có đề nghị chị đi giám định lại thương tích nhưng chị không đồng ý vì cho rằng tỷ lệ thương tích tại thời điểm vừa xảy ra vụ việc mới đúng, còn sau khi bình phục, vết bỏng trên người chị đã lành…

Sau khi nghị án, xét thấy giám định lại tỷ lệ thương tích, mức độ tổn hại sức khỏe và khả năng lao động của chị T. là cần thiết nên HĐXX tuyên trả hồ sơ cho viện kiểm sát điều tra bổ sung.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất