Sắc màu Cuộc Sống

Chồng sơn cầu thang khu tập thể thành màu 'cầu vồng' để tặng vợ

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Một việc làm giản dị, có phần “ngô nghê” của đức ông chồng lại hóa ra lại ẩn chứa những tình cảm hết sức đáng yêu như thế này đây.

Chưa bao giờ, câu hỏi về hạnh phúc thật sự của con người được đặt ra nhiều như bây giờ, nhất là khi những giá trị cốt lõi truyền thống đang dần bị thay thế bởi những tính toán, thực dụng. Người ta hoài nghi, mất niềm tin cũng dễ hiểu, bởi thời buổi này, đàn ông thì ưa hình thức da trắng, dáng đẹp, chân dài…còn với nhiều cô gái, hạnh phúc được đong đếm bằng tiền tài , nhà sang, xe xịn,…

Ấy vậy, đâu đó ngoài kia vẫn còn những câu chuyện tình yêu giản dị, chân chất không kém thời “ông bà anh”. Đó là những cặp vợ chồng dù điều kiện kinh tế không dư giả nhưng bằng chân tình mộc mạc và thật thà, họ vẫn có được hạnh phúc vẹn tròn khi sống với nhau. Như câu chuyện anh chàng sơn cầu thang khu tập thể màu “cầu vồng” để khiến cho vợ vui dưới đây chẳng hạn.

Trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, một cô nàng chia sẻ câu chyện của mình như sau: “Mọi người ạ, em khoe tí, đây là chồng em, nửa đêm tỉnh dậy không thấy hắn, mở cửa ngó nghiêng thì thấy hắn đang bò ra sơn cầu thang khu tập thể thành cầu vồng.

Hắn bảo chưa lo cho em được nhà cao cửa rộng,nhưng muốn em buổi tối bế con về nhà, bước lên cầu thang đều cảm thấy tươi vui, dù lúc đấy hắn không đi cùng. Hắn toàn làm việc đến tối muộn mới xong nên em với con phải về trước ngủ trước ấy.

Câu chuyện về ông chồng sơm bậc thang màu cầu vồng tặng vợ thu hút khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trước em hay phàn nàn khu tập thể này tối tăm hôi hôi, cằn nhằn hắn nghèo chả có tiền mua nhà như người ta, giờ em thấy nghèo mà sống với nhau tình cảm cũng hơn khối nhà giàu.

Sống với nhau tình cảm như vậy là vui rồi”.

Trong bức ảnh được đăng tải cùng câu chuyện thú vị, một người đàn ông trẻ đang “hì hụi” sơn đủ sắc: lam, xanh, đỏ…lên những bậc cầu thang đã rất cũ kĩ của khu tập thể.

Anh chồng “đáng yêu nhất Vịnh Bắc Bộ” đang sơn đủ màu xanh, đỏ, lam…để mỗi lúc vợ bế con đi lên đều cảm thấy tươi vui.

Câu chuyện về anh chồng và những “bậc cầu thang hạnh phúc” đã ngay lập tức đã gây sự chú ý và tạo một sức hút lớn với nhiều người dù thời điểm đăng khá muộn. Ngay sau đó là vô số like, comment về câu chuyện và bức ảnh được đăng tải kèm. Phần lớn đều đồng tình với quan điểm của người vợ trẻ này, khi cho rằng hạnh phúc không thiết phải song hành cùng tiền bạc.

Tuy nhiên, bên cạnh đó không thể thiếu món “đặc sản” của cư dân mạng đó là “soi” những đặc điểm bất thường và thể hiện ý kiến trái chiều của mình. Trước sự việc, chủ nhân của câu chuyện cũng có một số tâm sự, khẳng định đó là câu chuyện thật - trên trang cá nhân của mình:

Chân dung ông chồng sơn cầu thang màu “cầu vồng” tặng vợ.

Đúng là bất ngờ thật, đêm bạn admin duyệt bài xong thì có mấy nghìn lượt like, noti nhảy ầm ầm, mình lay bạn chồng dậy cho bạn xem rồi còn đọc cả comment nữa. Nhiều bạn chúc gia đình mình hạnh phúc, nhiều bạn cảm thấy vui lây, nhiều bạn khác thì bới móc nói mình sống ảo, kiểu như đi sơn cầu thang mà mặc sơ mi à? đêm tối mà sao chụp ảnh thấy sáng thế? có nhà mà kêu nghèo là sao? Sau cùng thì post này bị xoá, chắc các bạn nghĩ mình câu like sống ảo, chụp ảnh thằng dở hơi đi sơn cầu thang hành lang nào đó nhận làm chồng cho vui.

Thật ra mình không thấy giận các bạn lắm. Suy cho cùng, sau những hoài nghi, mình vẫn có một người chồng tốt, vẫn có cuộc sống giản dị với niềm vui nho nhỏ”.

“Mình vui với những niềm vui nhỏ nhặt bạn chồng mang lại”

Cô vợ này cũng tự nhận là mình “sống ảo” khi thường chỉ khoe những điểm tốt của chồng như thường tự nấu ăn cho vợ, dọn dẹp nhà cửa: “Mình vui với những niềm vui nhỏ nhặt bạn chồng mang lại. Mỗi lần về nhà, đi qua cầu thang, mình đều cảm nhận được tình cảm mà bạn chồng dành cho mình, chỉ của riêng mình thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất