Sắc màu Cuộc Sống

Chồng say xỉn đến mềm nhũn người, vợ đến tận nơi đón về và hành động gây chú ý trên đường

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trên đường chở chồng về, do ông chồng đã mềm nhũn vì say xỉn, sợ chồng bị ngã giữa đường, người vợ phải dùng chiếc khăn cột ngang người chồng để đảm bảo an toàn.

Cuối năm, các công ty, cơ quan, tổ chức liên tục tổ chức tất niên, tiệc tùng khiến cánh mày râu thường xuyên phải đụng đến rượu bia. Do đó, tình trạng say xỉn là điều tất yếu, tuy nhiên, mới đây, nghị định xử phạt người uống rượu bia tham gia giao thông có hiệu lực khiến nhiều người biết dè chừng. Không chỉ biết uống có chừng mực mà mỗi khi say nhiều ông chồng cũng đã biết chủ động đón taxi về nhà vừa để đảm bảo an toàn lại tránh bị phạt khi kiểm tra nồng độ cồn.

Nếu không tự bắt xe về nhà, nhiều ông chồng sẽ chọn cách gọi người nhà đến đón về. Mới đây, một anh chồng phải nhờ đến sự trợ giúp của vợ sau khi đã uống rượu bia đến say mềm.

Ông chồng say mềm phải nhờ đến sự trợ giúp của vợ mới về được đến nhà an toàn

Do sợ chồng sẽ ngã, người phụ nữ phải dùng khăn để cột chặt ông chồng say xỉn. Nguồn: diễn đàn OFFB

Đáng chú ý, trên đường chở chồng về, do ông chồng đã mềm nhũn vì say xỉn, sợ chồng bị ngã giữa đường, người vợ phải dùng chiếc khăn cột ngang người chồng để đảm bảo an toàn.

Thậm chí, dù ôm vợ và được cột chặt, nhưng người đàn ông vẫn ngả nghiêng, chân đánh rơi cả giày từ khi nào không hay.

Ngay sau khi những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ngao ngán với hình ảnh những người đàn ông say xỉn đến mức mất hết nhận thức, lại còn gây phiền hà đến nhiều người khác. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra cảm thông với những người vợ như người phụ nữ trong hình ảnh nói trên.

“Chở chồng kiểu này cũng nguy hiểm quá, phụ nữ lại yếu tay lái, ông chồng mà ngọ nguậy một cái thôi thì có khi lại gây tai nạn cho cả 2 vợ chồng”.

“Biết sợ bị phạt thì uống ít thôi, rồi tự giác bắt taxi mà về nhà chứ. Như thế này nguy hiểm lắm”.

“Những lúc như thế này, các ông chồng mới biết quý trọng người vợ của mình này. Mà nếu đã biết quý trọng thì đừng làm vợ khổ thêm nữa nhé”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất