Sắc màu Cuộc Sống

Chồng sắp cưới của cô giáo bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ: 'Không hiểu tại sao 2,3 người đàn ông lại có thể đánh đập một cô gái như vậy?'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chồng sắp cưới của cô Mai cho rằng, gia đình người hành hung cô giáo Mai đến thăm và xin lỗi là không thành tâm vì ngay sau khi sự việc xảy ra, họ không hề đến hỏi thăm, chỉ đến khi báo chí vào cuộc, gia đình này mới đến để xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc nữ giáo viên mầm non bị phụ huynh xông vào trường đánh thủng màng nhĩ, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị đã tiếp nhận đơn của chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997; ngụ xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) tố bị phụ huynh đánh đập dã man, gây thủng màng nhĩ, phải nhập viện.

Người hành hung cô giáo Mai là Phan Minh Thuận và Lê Tự Quy, là cha đẻ và cậu của cháu Phan Thị Minh Th. (đang học tại trường mầm non Sen Hồng).

Hiện tại, cô giáo Mai đang được điều trị, theo dõi tại Khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức.

Cô Mai điều trị tại bệnh viện . Ảnh: Người Lao Động.

Sáng 29/6, trao đổi với Trí Thức Trẻ, bà Lê Thị Xuân Mai (40 tuổi, mẹ của cô giáo Mai) cho biết, sức khỏe của cô giáo này hiện tại không có dấu hiệu tiến triển. Đặc biệt, sau hơn 1 tuần bị phụ huynh đánh dã man, cô Mai vẫn chưa thoát khỏi những cơn đau đầu, buồn nôn và choáng váng.

“Mấy hôm nay con bé chỉ ăn uống cầm chừng và lúc nào cũng trong trạng thái mỏi mệt. Tôi đang tính xin chuyển viện điều trị cho Mai với hy vọng con bé mau khỏe trở lại để có sức khỏe tốt nhất trong ngày cưới. Theo lịch thì chỉ còn 20 ngày nữa là con tôi tổ chức đám cưới rồi, mà giờ sự việc thế này không biết sao nữa…”, bà Xuân buồn bã nói.

Nằm trên giường bệnh, cô giáo Mai vừa mệt mỏi vừa ấm ức sau sự việc. Cô Mai cũng khẳng định không hề đánh cháu Th. “Hiện tôi rất đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác. Khi đã chọn nghề này, chúng tôi luôn đặt niềm yêu thương trẻ như người thân của mình và không bao giờ nghĩ có ngày lại bị phụ huynh đánh đập dã man như vậy”, cô Mai chia sẻ.

Sáng 29/6, trao đổi với báo Người Lao Động, bà Lê Thị Lanh - mẹ cháu Phan Thị Minh Th. (SN 2013), cho biết trong tối 28/6, bà đã cùng với mẹ ruột của mình đến bệnh viện thăm hỏi chị Nguyễn Thị Xuân Mai.

Theo bà Lanh, tại bệnh viện, bà đã thay mặt chồng và em trai xin lỗi cô giáo Mai và gia đình. Bà Lanh nói rằng chồng bà và em trai bà đã đánh cô giáo Mai là hoàn toàn sai, gia đình sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Khi được hỏi lí do tại sao anh Phan Minh Thuận và anh Lê Tự Quy (là chồng và em trai của bà Lanh) là người đánh cô giáo nhưng không trực tiếp đến thăm cô Mai, bà Lanh nói rằng tối qua chồng bà cũng có ý định vào thăm nhưng vì chồng bà đi lấy hàng từ 19 giờ đến sáng hôm nay mới về nên bà Lanh và mẹ bà vào thăm trước, chồng bà sẽ sắp xếp vào thăm sau.

Liên quan tới vụ việc này, chia sẻ với báo Người Lao Động, anh Lê Ngọc Hậu (chồng sắp cưới của chị Mai) cho biết hiện chị Mai vẫn còn khá yếu. Trong hôm nay, gia đình dự định sẽ chuyển chị Mai ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị.

Anh Hậu và gia đình chị Mai khá bức xúc khi những người đàn ông lực lưỡng lại xông vào đánh đập dã man một cô gái như vậy. Ngoài ra, việc bà Lanh và mẹ đến thăm và xin lỗi là không thành tâm vì ngay sau khi sự việc xảy ra, họ không hề đến hỏi thăm, chỉ đến khi báo chí vào cuộc, gia đình này mới đến thăm và xin lỗi.

 “Nếu họ thành tâm thì đã đến thăm từ lâu rồi chứ không phải giờ mới đến. Họ nói có vào nhưng không gặp vì sao không gọi điện hỏi thử. Gia đình tôi mấy hôm nay rất bức xúc, không hiểu họ nghĩ gì mà 2-3 người đàn ông lực lưỡng lại xông vào đánh đập dã man một cô gái trẻ như vậy” - anh Hậu bức xúc nói.

Thông tin trước đó theo báo Giáo Dục Việt Nam, khoảng 5h30 chiều ngày 21/6 tại cơ sở mầm non Sen Hồng (đường số 33, thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Trong lúc cô Mai và các cô giáo khác của nhà trường đang trả trẻ thì ông Phan Minh Thuận(phụ huynh cháu Phan Thị Minh Th. - học sinh của trường) đưa cháu đến trường và hỏi cô nào đã đánh cháu bầm dập.

Lúc này, cô Mai và cô Minh (giáo viên chủ nhiệm của cháu Phan Thị Minh Th.) đi ra hỏi và xem cháu làm sao. Ông Thuận bảo ai đánh mà bị bầm ở háng của cháu. Cô Mai xem xong và bảo đây là vết bầm nhẹ và lâu rồi, có thể do cháu ngồi xe đạp, chứ các cô không ai đánh cháu.

Lúc này, ông Thuận đưa con về nhưng được vài phút sau lại quay lại cùng một vài người khác. Cô Mai chạy từ trong lớp ra, ông Thuận thấy hỏi “cô Mai đúng không?” rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng khiến cô ngã nhào xuống đất.

Chưa dừng lại, ông Thuận và một người tên Quy tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người cô giáo Mai khiến nữ giáo viên này ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, sau khi tỉnh lại và không thấy có dấu hiện tổn thương vùng sọ não, cô Mai được bệnh viện cho về nhà tiếp tục theo dõi. Đến ngày 23/6, nữ giáo viên liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức điều trị.

Cô Mai khẳng định sau đó trích xuất hình ảnh camera trong lớp thì không có bất kỳ hình ảnh nào của bé Phan Thị Minh Th. trong lớp của cô.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất