Sắc màu Cuộc Sống

Chồng người chị dâu bị sát hại trong khách sạn từng có ý định xuống nhà 'dằn mặt' em rể vì có quan hệ bất chính với vợ mình

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo vị trưởng bản, cách đây không lâu, anh Th. chồng chị L. - người vừa bị Bùi Anh Mỹ (em rể) sát hại trong khách sạn từng có ý định xuống tận nhà dằn mặt người đàn ông này vì có qua lại với vợ mình. Tuy nhiên, vì nghĩ đến em gái và hai cháu nên lại thôi.

Những ngày vừa qua, nhiều người dân bản Din, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái vẫn không ngớt bàn tán về vụ án mạng đau lòng khi chị Hoàng Thị L. (27) bị em rể là Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, cùng trú tại xã Việt Hồng) ra tay sát hại vào chiều 21/10, tại khách sạn Phương Th trên địa bàn phường Hợp Minh, TP. Yên Bái.

Theo lời khai ban đầu của Mỹ, khi đang ở khách sạn, chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường.

Chị Hoàng Thị L., người bị em rể sát hại trong khách sạn.

Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu.

Cũng tại bệnh viện, Mỹ đã kể toàn bộ hành vi gây án của mình với vợ là chị P.T.H. Ngay sau đó dù rất sốc, chị H. vẫn trình báo Công an xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên về hành vi phạm tội của chồng mong sao chồng hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Chia sẻ với PV, trưởng bản Din, xã Việt Hồng cho hay, ở địa phương, vợ chồng ông M. có 2 người con là anh Th. (chồng Hoàng Thị L.) và chị H. (vợ Bùi Anh Mỹ). Tuy nhiên, mối quan hệ ngoài luồng giữa chị L. và em rể đã có một số người trong bản nói đến cách đây 2 - 3 năm. Tuy nhiên, gia đình muốn giải quyết nội bộ nên không báo chính quyền địa phương.

Chân dung đối tượng Bùi Anh Mỹ.

Theo vị trưởng bản này cho biết, sau vụ án mạng này, mẹ chồng chị L. có kể lại rằng, vào đợt tháng 7 âm lịch vừa qua hai mẹ con chị này đã xuống nhà Mỹ để nói chuyện về mối quan hệ giữa L. và Mỹ.

“Lúc đó, L. muốn chấm dứt tình cảm với Mỹ để lo cho gia đình, không có mối tình chị em gì nữa. Tuy nhiên, Mỹ lại nổi cáu và không muốn chấm dứt mối quan hệ này. Có thể Mỹ tham lam trong chuyện tình cảm nên không muốn chấm dứt”, vị trưởng bản Din nói.

Đánh giá về Bùi Anh Mỹ, không riêng gì vị trưởng bản mà ai ai trong làng cũng hết lời khen. Anh ta làm MC nên rất khéo miệng và được lòng nhiều người. Không những thế còn rất chiều vợ, con. Cứ chiều về là lại chở vợ đi đánh bóng chuyền, hoặc trông con cho vợ đi đánh bóng ở ngoài sân bóng của xã.

Bản thân anh Th. (chồng chị L.) cũng biết chuyện về mối quan hệ ngoài luồng của vợ mình và em rể cách đây khá lâu. Thậm chí, có lần nổi cáu anh Th. đã định xuống đánh dằn mặt Mỹ. Nhưng, khi nghĩ lại, sợ nếu đánh Mỹ thì em gái mình và 2 cháu sẽ buồn lòng nên anh Th. không đành.

“Trước đây, mối quan hệ giữa L. và mẹ chồng có những trục trặc, không được vui vẻ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mối quan hệ này đã tốt lên, đi đâu hai mẹ con cũng đi cùng nhau. Vợ chồng L. trước đây chung sống cũng có chút trục trặc nhưng khi vợ mất, chú Th. rất đau đớn, khóc nhiều. Mấy ngày nay chú Th. không nói chuyện với ai”, vị trưởng bản chia sẻ.

Trưởng bản Din cũng cho biết thêm, cuộc sống hiện tại của vợ chồng ông M. là khổ nhất khi một bên là con dâu Hoàng Thị L.) đã tử vong, bên còn lại là con rể (Bùi Anh Mỹ) đang vướng vòng lao lý. Những ngày vừa qua, vợ chồng ông M. phải chăm 4 đứa cháu nhỏ, trong đó có 2 con của vợ chồng Mỹ và 2 con của vợ chồng L.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất