Sắc màu Cuộc Sống

Chồng lớn tiếng chửi bới, tát liên tiếp khiến vợ gào khóc giữa đường và cái kết bất ngờ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mặc cho người dân can ngăn, người đàn ông ngồi trên xe máy vẫn liên tiếp đánh vùng mặt 1 người phụ nữ - được cho là vợ. Một người đàn ông áo trắng vì không ngăn được đã lao tới dạy cho người chồng kia một bài học vì hành vi đánh phụ nữ giữa đường.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ngồi trên xe máy đánh rất mạnh vào vùng mặt 1 người phụ nữ - được cho là vợ của người này.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng chiều ngày hôm qua (4/9) gần cổng bệnh viện Đồng Nai.

Khi thấy sự việc bất bình, người dân xung quanh đã nhảy vào can ngăn, còn chị vợ thì gào khóc thảm thiết nhưng người đàn ông vẫn mặc kệ và tiếp tục có hành vi bạo lực.

Đáng chú ý, một người đàn ông áo trắng vì không ngăn được đã lao tới dạy cho người chồng kia một bài học vì hành vi đánh phụ nữ giữa đường.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với hành động bạo lực của người đàn ông. Bên cạnh đó, hành động “tẩn” cho ông chồng 1 trận vì tội đánh phụ nữ của người đàn ông mặc áo trắng được cư dân mạng ủng hộ.

Thành viên Mỹ Nga viết: “Sinh ra là phụ nữ đã khổ, nay đụng phải ông chồng không ra gì, khổ gấp trăm lần. Xem clip mà thương chị vợ quá!”.

“Dù không biết sự thể ai đúng ai sai nhưng ông chồng hành xử như thế là không bao giờ chấp nhận được. Hơn nữa, chuyện vợ chồng thì nên về nhà giải quyết chứ sao lại đứng ở ngoài đường thế kia”, Hoàng Thương bình luận.

“Anh áo trắng đánh hay lắm. Chắc anh ấy phải bức xúc tột độ nên mới hành xử như thế. Cùng là đàn ông với nhau, người nghĩa hiệp, kẻ tiểu nhân”, Minh Tuyền viết.

Một cư dân mạng khác tỏ ra lo lắng: “Chỉ sợ khi 2 cặp vợ chồng này về đến nhà chị vợ lại tiếp tục bị bạo hành, khi đó, ai đứng ra bênh chị ấy? Khổ quá”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất