Chồng giết vợ và hai con rồi tự sát: Hé lộ nguyên nhân đau đớn

Chia sẻ

Cửa hàng điện máy chủ yếu do chị Nhung buôn bán còn anh Hà làm kinh doanh vận tải. Một cán bộ công an cho hay, anh Hà sát hại vợ con rồi tự tử vì nợ nần chồng chất, túng quẫn.

Vu án 4 người trong một gia đình tại số 218, đường Trần Phú (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) tử vong đã gây bàng hoàng dư luận. Sáng sớm hôm nay (2/11), vẫn còn nhiều người dân đứng trước ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng để theo dõi, bàn tán.

4-nguoi-chet

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin mới nhất sáng 2/11, trả lời báo Pháp luật TPHCM, Đại tá Lê Trung Hiếu, người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết:

“Do anh Hà tước đoạt mạng sống của vợ con rồi tự tử vì nợ nần chồng chất, túng quẫn”. Tại hiện trường nơi xảy ra vụ tự sát cũng đã thu được nhiều vỏ thuốc tân dược.

Hai người con trai không có vết thương trên cơ thể

Vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi về sự việc đau lòng vừa xảy ra, bà Lê Thị Tươi, một người dân sinh sống đối diện với căn nhà số 218 cho biết:

“Vào khoảng 21h tối ngày 1/11, khi tôi đang ngồi bán hàng thì nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ gia đình anh Ngô Lê Hà.

Sau đó, nhiều người dân xung quanh vội chạy sang thì vô cùng sợ hãi khi biết tin 4 người trong gia đình anh Hà đã tử vong”.

Bà Tươi cũng cho biết thêm, Trước đó, người dân trong khu vực cả ngày không thấy vợ chồng anh Ngô Lê Hà (55 tuổi, ở 218 Trần Phú TP Thanh Hóa (điện máy Hà Nhung) mở cửa bán hàng như ngày thường nên đã gọi điện cho gia đình anh Hà.

4-nguoi-chet1

Căn nhà nơi xảy ra vụ 4 người tử vong bất thường.

Sau đó, một người thân trong gia đình anh Hà đến và trèo từ lan can tầng 2 nhà bên cạnh rồi phá cửa vào nhà anh Hà.

Khi người này vào nhà đã phát hiện vợ anh Hà là chị Trần Thị Nhung (SN 1973) và 2 con trai là Ngô Duy Tân (SN 1992), Ngô Quang Ninh (SN 2003) đã chết, trên người không có vết thương còn anh Hà tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng 1.

4-nguoi-chet2

Ngô Duy Tân (SN 1992, con trai cả của vợ chồng anh Hà).

Con trai cả mới học xong đại học và chuẩn bị cưới vợ

Cũng theo người dân cho biết, buổi sáng ngày 1/11, nhân viên trong cửa hàng đến làm việc nhưng không thấy gia đình ông Hà mở cửa. Nghĩ gia đình nhà chủ lên Hà Nội để ăn đám cưới nên những người này quay trở về nhà.

Bà Lê Thị Tâm, một người dân sinh sống gần với gia đình anh Ngô Lê Hà cho biết:

“Ở địa phương vợ chồng anh Hà sống rất hòa thuận với bà con hàng xóm, không mất lòng ai. Hai vợ chồng cũng rất ít khi xảy ra mâu thuẫn cãi vã, các con đều ngoan.

Cửa hàng điện máy Hà Nhung chủ yếu do chị Trần Thị Nhung buôn bán còn anh Hà làm kinh doanh cát sỏi, vận tải. Không hiểu vì lí do gì mà lại xảy ra vụ việc đau lòng trên”.

Được biết, cửa hàng điện máy Hà Nhung mới được xây dựng xong và đưa vào hoạt động cách đây hơn một năm. Người con trai đầu của vợ chồng anh Hà là Ngô Duy Tân mới học xong đại học.

Trao đổi với phóng viên, cô Nguyễn Thị Hảo - Tổ trưởng dân phố số 2, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa cho biết: “Vào khoảng 21h 30 phút, tôi nhận được thông báo gia đình vợ chồng anh và các con tử vong.

Trước đó, căn nhà vợ chồng anh Hà đóng cửa từ sáng sớm nhưng mọi người nghĩ là đi du lịch nên không để ý đến vì nhà vợ chồng nhà anh Hà cũng hay đóng cửa hàng đi du lịch.

Căn nhà vợ chồng anh Hà đang sinh sống là do của bố mẹ đẻ anh Hà để lại. Con trai vợ chồng anh Hà là Ngô Duy Tân mới học xong đại học và chuẩn bị cưới vợ”.

Nhiều người dân tập trung tại hiện trường vụ việc.

Nhiều người dân tập trung tại hiện trường vụ việc.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 1/11/2015, người thân trong gia đình anh Ngô Lê Hà (SN 1970, ở 218 Trần Phú TP Thanh Hóa, cửa hàng điện máy Hà Nhung) phát hiện anh Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1.

Lên tầng 2, mọi người phát hiện vợ anh Hà là chị TrầnThị Nhung (SN 1973) và 2 con trai là Ngô Duy Tân (SN 1992), Ngô Quang Ninh (SN 2003) đã chết,trên người không có vết thương.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ nhiều vỏ thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh của anh Hà trong điện thoại với nội dung anh Hà tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử.

Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất