Sắc màu Cuộc Sống

Chồng đau đớn ôm di ảnh cùng người thân đưa thi thể 3 mẹ con sản phụ bị xe tải cuốn tử vong về quê nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiều 31/5, anh Nguyễn Văn Hoàng cùng người thân đau đớn ôm di ảnh đưa thi thể vợ cùng hai con về quê nhà ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An mai táng. Trước đó, vào sáng cùng ngày cả 3 mẹ con sản phụ này bị xe tải lùi cuốn vào gầm tử vong thương tâm.

Chiều 31/5, không khí tang thương bao trùm khắp nhà tang lễ Bệnh viện 19-8 (Hà Nội). Thi thể ba mẹ con sản phụ Phạm Thị Huệ (28 tuổi) trong vụ tai nạn xấu số xảy ra vào sáng cùng ngày trên đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm sau khi bị xe tải cuốn vào gầm tử vong được đưa về đây để tiến hành khâm liệm.

Người thân đưa linh cữu 3 mẹ con xấu số lên xe ô tô.

Mất vợ con khiến anh Hoàng suy sụp, liên tục phải có người đi bên cạnh dìu.

Nghe tin, rất đông người nhà nạn nhân cũng đến chờ nhận thi thể. Mất đi vợ con khiến anh Nguyễn Văn Hoàng (chồng chị Huệ) bị sốc nặng, nhiều người thân phải thay nhau dìu người đàn ông tội nghiệp này. Gục ngã trong vòng tay người thân, anh vừa khóc vừa nói: “chỉ ít ngày nữa thôi bố được đón con chào đời rồi, hôm qua bố mẹ cũng đã đi đăng ký sinh cho con rồi, vậy mà…”. Nghe anh Hoàng nói, nhiều người không cầm được nước mắt.

Người cha này cho biết, do công việc bận rộn nên bản thân không có nhiều ngày trọn vẹn dành thời gian cho vợ con. Anh cũng “không có may mắn được đưa đón vợ con hằng ngày dù vợ chồng làm cùng công ty”. Giờ thì anh đã mất tất cả sau vụ tai nạn kinh hoàng ấy.

Anh Hoàng đau đớn ôm di ảnh vợ con bật khóc.

Anh không ngờ rằng tai nạn đã cướp đi sinh mệnh của cả vợ con mình.

Thi hài ba mẹ con tội nghiệp được đưa lên xe ô tô chuẩn bị đưa về quê nhà. Anh Hoàng ôm di ảnh vợ con rồi bật khóc. Trên cơ thể anh có nhiều vết xây xát sau tai nạn sáng nay.

Một số người thân trong Nghệ An cũng đã bắt xe ra đưa thi thể các nạn nhân về quê mai táng. Nghe tin, một số cán bộ UBND quận Bắc Từ Liêm cũng đã đến nhà tang lễ gửi lời chia buồn cùng gia đình.

Anh ôm gục người thân khóc khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Gần 15h xe chở thi thể chở các nạn nhân xấu số lăn bánh rời khỏi nhà tang lễ. Nhiều người đồng nghiệp, người thân sau đó cũng nhanh chóng lên xe về quê chịu tang, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình anh Hoàng.

Trước đó, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, tại đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, xe tải biển kiểm soát 29C- 499xx gắn cẩu tự hành do Bùi Tuấn Anh điều khiển, trong khi đang lùi xe đã đâm trúng vào xe máy biển kiểm soát 37P1-386xx do anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1991, ở xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) điều khiển, chở vợ là chị Phạm Thị Huệ đang mang bầu 8 tháng và con gái nhỏ 3 tuổi, đang lưu thông từ phía sau.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến cả 3 người ngồi trên xe máy bị cán lọt vào gầm xe tải. Vợ của anh Hoàng sau khi sinh non đã tử vong. Hai con của anh trong đó có bé trai mới chào đời cũng tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại Cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm đã tạm giữ hình sự tài xế xe tải Bùi Tuấn Anh để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất