Sắc màu Cuộc Sống

Chồng đánh chết vợ mang thai 3 tháng rồi bỏ đi

Sao Hôm
Chia sẻ

Do mâu thuẫn, đối tượng A Siên đã lấy khúc gỗ đánh vợ ngã xuống đất. Sau đó, A Siên bỏ đi, đến sáng quay lại thì phát hiện vợ đã chết.

Ngày 22/10, Công an huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum cho biết đã bàn giao đối tượng A Siên (SN 1974, HKTT tại làng Đắk Lanh, xã Măng Bút, huyện Kon Plông) cho Công an huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào sáng 17/10, nhiều người dân ở làng Đắk Lanh hốt hoảng khi phát hiện một người phụ nữ chết tại khu vực nhà đầm. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được người dân nhận dạng là bà Y Đum (SN 1976, trú tại làng Đắk Lanh, xã Măng Bút, huyện Kon Plông, người địa phương)

Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Kon Plông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Kết quả của Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Kon Tum cho thấy, nạn nhân nạn nhân đang mang thai khoảng 3 tháng và tử vong do bị đa chấn thương bởi tác động của ngoại lực.

Công an huyện Kon Plông nhận định đây là một vụ án mạng. Công tác rà soát các đối tượng nghi vấn được nhanh chóng triển khai. Qua quá trình điều tra, cơ quan Công an phát hiện đối tượng A Siên (chồng của nạn nhân) có nhiều nghi vấn.

Ngay lập tức đối tượng được lực lượng chức năng triệu tập lấy lời khai. Sau nhiều lần quanh co chối tội, bằng các phương pháp nghiệp vụ của công an huyện Kon Plông, A Siên đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng A Siên tại cơ quan công an. Ảnh do C.A cung cấp.

A Siên khai nhận, tối 16/10, sau khi uống rượu trong làng, trên đường về gặp vợ mình rồi xảy ra mâu thuẫn. Do có sẵn hơi men trong người, A Siên nổi nóng và lấy khúc gỗ đánh vào người vợ khiến bà loạng choạng ngã xuống đất.

Thấy vậy nhưng A Siên vẫn bỏ đi, đến sáng quay về thì phát hiện vợ đã chết. Sợ bị phát hiện, A Siên trở về nhà và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Sự việc xảy ra trên địa giới hành chính của xã Ngọc Yêu, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum nên Công an huyện Kon Plông đã bàn giao đối tượng và hồ sơ vụ án cho Công an huyện Tu Mơ Rông thụ lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Sao Hôm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất