Sắc màu Cuộc Sống

Chồng đâm vợ trọng thương rồi treo cổ tự tử ở chuồng bò

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi đưa người vợ đi cấp cứu tại Bệnh viện, ít lâu sau, hàng xóm quay trở lại tìm người chồng thì phát hiện người này đã chết trong tư thế treo cổ tại chuồng bò của gia đình.

Chiều 12/4, lãnh đạo xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc chồng đâm vợ rồi treo cổ tự tử xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là ông H.V.N. (86 tuổi, trú xã Ea Tiêu).

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 11/4, giữa ông N. và vợ là bà N.T.M (55 tuổi) xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Trong lúc nóng giận, ông N. lấy dao nhọn đâm vào người bà M.

Sau đó, bà M. chạy sang nhà hàng xóm hô hoán và được đưa lên BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Không lâu sau đó, hàng xóm sang nhà tìm ông N. thì phát hiện ông này đã tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực để rơm tại chuồng bò của gia đình.

Người đàn ông đâm vợ trọng thương rồi treo cổ tự tử. Ảnh minh họa.

Qua khám nghiệm tử thi, Công an xác định nạn nhân tử vong không có dấu hiệu của ngoại lực tác động. Lực lượng chức năng bước đầu nhận định, nhiều khả năng ông N. treo cổ tự tử sau khi đâm vợ bị thương.

Trao đổi với Người Lao Động, một lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết: “Bước đầu, cơ quan công an xác định do mâu thuẫn vợ chồng nên người chồng đã dùng dao đâm vợ bị thương sau đó treo cổ tự tử”.

Hiện vụ việc tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất