Sắc màu Cuộc Sống

Chồng sát hại vợ tại nhà riêng sau cuộc cãi vã rồi ra công an đầu thú

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi về nhà thăm con trai 2 tuổi, giữa Nguyễn Minh Tuấn và vợ đã xảy ra cãi vã. Trong lúc tức giận, Tuấn cầm kiếm sát hại vợ.

Khoảng 21 giờ ngày 20/3, đối tượng Nguyễn Minh Tuấn (24 tuổi) ở xã Phú Linh, Huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang đã xảy ra mâu thuẫn với vợ mình là chị Triệu Thị Hương (22 tuổi).

Sau một hồi cãi vã nhau, Tuấn đã dùng thanh kiếm dài khoảng 90cm gây án khiến chị Hương bị chấn thương nặng. Mặc dù được mọi người phát hiện kịp thời và mang đi cấp cứu nhưng do những vết thương quá nặng, chị Hương đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Đối tượng Nguyễn Minh Tuấn tại cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã ngay lập tức có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời truy bắt hung thủ. Sau hơn 2 giờ đồng hồ gây án, Tuấn đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai 2 người đang có 1 đứa con trai 2 tuổi, gửi ở nhà cho ông bà nuôi nấng, còn 2 vợ chồng đi làm thuê ở Hà Nội nhưng lại không biết nơi ở và làm việc của nhau. Khi hai người cùng trở về nhà thăm con thì xảy ra án mạng.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất